Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Xem lá số an sao tử vi tuổi Giáp Thân (nam mạng) năm 2020

Hãy cùng xem lá số an sao tử vi năm 2020 của người tuổi Giáp Thân nam mạng để biết về vận mệnh, sức khỏe, tiền bạc trong năm này. Những ngày tháng sắp tới sẽ thuận lợi hay khó khăn, có gặp được nhiều may mắn hay không?

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.
Xem lá số an sao tử vi năm Canh Tý là một trong những công việc khá quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Thời vận của mỗi năm sẽ có sự thay đổi khác nhau. Mọi người cần phải xem tử vi tuổi của mình. Từ đó, chúng ta có thể định hướng được kế hoạch và đường đi nước bước thật phù hợp với vận mệnh cho năm mới. Tạo dựng một cuộc sống bình an, tươi sáng cũng chính là mong muốn của tất cả chúng ta.

Xem lá số an sao tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2020
Xem lá số an sao tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2020

1. Tổng quan về người tuổi Giáp Thân nam mạng năm Canh Tý

Chúng ta cũng đã biết, trong tử vi của người phương Đông 12 con giáp luôn chứa những điều bí ẩn. Xem lá số an sao tử vi năm 2020 của 12 con giáp giúp chúng ta biết được tổng thể về tính cách, thời vận cũng như xem được sự tương hợp hay tương khắc của mỗi con giáp. Bởi từng con giáp sẽ có những đặc điểm, đặc trưng riêng. Ngoài ra còn giúp chúng ta biết được hướng xuất hành tốt, tuổi xông đất phù hợp, chọn được tuổi để dựng vợ gả chồng nữa.

1.1. Người tuổi Giáp Thân sinh năm 2004

Người Giáp Thân sinh năm 2004 trong xem lá số an sao tử vi năm 2020 thuộc mạng Thủy mà gặp năm Thổ chính là sự tương khắc, thường xấu, rất hay gặp và mắc phải bệnh tật không đáng có. Được sao Tháí Âm chiếu mệnh nên cũng tốt, nhận được nhiều sự may mắn, phúc lộc dồi dào. Gặp hạn Diêm Vương thường mắc các bệnh liên quan đến máu huyết. Vận niên Hầu Thực Qủa tốt. Thiên can là Giáp gặp Canh tương xung nên có sự thay đổi lớn. Địa chi Thân gặp Tý là tam hợp nên người tuổi này được thành công và may mắn trong cuộc sống.

1.2. Xét về các khía cạnh trong cuộc sống tuổi Giáp Thân năm Canh Tý nam mạng

Về phương diện tình cảm: con đường tình duyên của người tuổi này không có nhiều sự khởi sắc. Chủ yếu phát triển các mối quan hệ giao tiếp bạn bè mà thôi. 

Về phương diện sức khỏe: nên chú ý đến các bệnh về máu huyết, hệ tiêu hóa, thận.

Trong phương diện học tập: tuy sẽ gặp được nhiều người hỗ trợ và giúp đỡ thế nhưng kết quả học tập và thi cử cũng không đạt được như mong muốn.

Về mặt tài chính: đối với người xem lá số an sao tử vi năm 2020 nam mạng thường gặp các vấn đề về tiền bạc khiến bạn phải lo lắng. Chẳng hạn, bị thiếu hụt hoặc bị lấy cắp.

2. Luận giải về người tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2020

Hiện nay, việc xem lá số an sao tử vi năm Canh Tý đang được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam. Mọi người ai cũng mong muốn biết được tương lai trước mắt của mình ra sao. Vì vậy, chúng ta cần phải xem sao chiếu mệnh, vận hạn tốt hay xấu rồi tìm cách hóa giải những điều xấu gây trở ngại. Từ đó, cuộc sống của mình được bình yên, sung túc cả năm. Hiện nay, có rất nhiều trang web hướng dẫn cách giải hạn xấu, chúng ta có thể tham khảo thử nhé.

2.1. Sao chiếu mệnh và vận hạn người tuổi Giáp Thân nam mạng 2020

Người tuổi Giáp Thân được sao Thái Âm chiếu mệnh. Đây chính là một ngôi sao tốt. Thường được bạn bè hỗ trợ và giúp đỡ hết sức mình. Nhất là về các vấn đề tiền bạc, bởi sao này còn được dân gian gọi là tài tinh.

Xem lá số an sao tử vi năm 2020 cho thấy, người tuổi này trong năm gặp phải hạn Diêm Vương thường rất xấu. Hay kiêng kỵ đến những việc liên quan đến tiền bạc (bị mất, lấy cắp), kết quả học tập không được tốt.

2.2. Tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2020 theo 12 tháng âm lịch

Xem lá số an sao tử vi năm 2020 những tháng lịch âm.

Tháng 1: Đầu năm nên chú ý đến sức khỏe, bệnh lâu khỏi.

Tháng 2: Chuyện học hành không tốt, ra ngoài gặp nhiều bất lợi.

Tháng 3: May mắn trong tiền bạc.

Tháng 4: Có tin vui trong gia đình, bà con dòng họ.

Tháng 5: Chú ý gia đình có tang, tình cảm gia đình bất ổn.

Tháng 6: Cẩn thận trong lời ăn tiếng nói hàng ngày.


Tháng 7: Gia đình thiếu hòa khí, chú ý chuyện thờ cúng trong nhà.

Tháng 8: Bố mẹ làm ăn không được tốt.

Tháng 9: Có quý nhân giúp đỡ.

Tháng 10: Gặp người mình mong nhớ.

Tháng 11: May mắn trong chuyện học hành nhưng kết quả đạt được không cao.

Tháng 12: Chú ý chuyện đi lại, xe cộ.

Nói tóm lại, xem lá số an sao tử vi năm Canh Tý cho thấy nam mạng sinh năm 2004 được hưởng nhiều sự may mắn trời ban. Thế nhưng, cũng phải cẩn thận hơn về tiền bạc và sức khỏe của mình. Cố gắng ôn bài, học hành chăm chỉ để đạt được số điểm cao như mong muốn. Bên cạnh đó, chúng ta nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói hàng ngày bởi nó có thể là nguyên nhân gây ra sự rạn nứt tình cảm gia đình đấy nhé. Chúc các bạn mọi việc đều được hanh thông tốt đẹp, gia đình sum vầy đầm ấm.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét