Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Cách xem an sao tử vi trường hợp cung Mệnh đồng cung

Khi thiết lập một lá số tử vi, không ít người sẽ gặp tình trạng cung Mệnh đồng cung với các cung khác. Vậy nó sẽ có ý nghĩa gì khi luận giải. Hãy cùng tuviungdung.vn tìm hiểu thông qua bài viết “Khi cung mệnh đồng cung với các cung khác khi an sao tử vi sẽ mang ý nghĩa gì?”
 Cách xem an sao tử vi Khi cung Mệnh đồng cung với các cung khác trong lá số
 Cách xem an sao tử vi Khi cung Mệnh đồng cung với các cung khác trong lá số

1. An sao tử vi và ý nghĩa của cung Mệnh Viên và các cung khi đồng cung với cung Thân

Trong lá số an sao tử vi sẽ xuất hiện một cung được gọi là cung Thân ( hay cung Bản Thân). Đây là một cung thứ 13 trên 12 cung. Cung Bản Thân nó sẽ không đứng một mình nó mà là thường sau cung trên lá số bao gồm:

1.1. Cung Mệnh

Khi cung Thân đồng cung với cung Mệnh thì gọi tắt là Thân - Mệnh đồng cung. An sao tử vi cung Mệnh là mẫu người tự tin, ý thức và trách nhiệm cao về bản thân và cuộc sống. Cung Mệnh mà cát lợi thì tính chất thành công thăng tiến tăng thêm, có vai trò vị trí rất quan trọng kể cả bên trong và bên ngoài xã hội.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

1.2. An sao tử vi cung Phúc Đức

Trường hợp này được gọi là mẫu người Thân cư Phúc Đức. Đây là mẫu người luôn hướng về gia tiên, thường là con trai một hoặc cháu đức tôn. Sẽ được hưởng phúc đức của tổ tiên.

An sao tử vi mẫu người Thân Cư Phúc Đức sẽ được hưởng phúc từ gia tiên
An sao tử vi mẫu người Thân Cư Phúc Đức sẽ được hưởng phúc từ gia tiên

1.3. Cung Quan Lộc

Tương tự như cung Phúc Đức thì trường này sẽ gọi là Thân cư Quan Lộc. Đây là những người xem trọng sự nghiệp, có tinh thần và trách nhiệm cao trong công việc, trọng danh vọng, danh tiến và hào quan. Nếu cung này trong lá số an sao tử vi  tốt thịnh vượng thì mệnh chủ thường có phẩm chất phú quý cao.

1.4. Cung Thiên Di

An sao tử của người Thân cư cung Thiên Di phụ thuộc vào sự chi phối của bên ngoài. Nói dễ hiểu hơn là trường hợp nhiều người xa nơi “chôn rau cắt rốn” đi đến nơi khác để lập nghiệp. Hoặc những người làm các nghề xây dựng nay đi chỗ này mai đi chỗ khác. Họ sẽ rất xem trọng sự nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có tham vọng mình sẽ mang danh tiếng hoặc hào quan. Nếu cung Thiên Di gặp thuận lợi sẽ mang lại cho chủ mệnh nhiều may mắn.

1.5. Cung Tài Bạch

Lá số an sao tử vi của Thân cư Tài Bạch hầu như là những người tâm lý và rất thực tế, rất coi trọng thành quả mà mình gặt hái được. Nhiều người sẽ phát triển trên con đường thương mai, kinh doanh hoặc làm về kế toán, tài chính. Cung Tài Bạch mà tốt thì cơ hội trở thành người giàu sang rất cao.

1.6. Cung Phu Thê

An sao tử vi mẫu người Thân cư Phu Thê là mẫu người của gia đình. Sự thành công của họ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào bạn đời của họ. Nếu cung này cát lợi thì có thể người bạn đời sẽ giúp đỡ khá nhiều cho trong con đường sự nghiệp của họ.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

2. Ví dụ về trường hợp đồng cung Phu Thê với cung Bản Thân

Nam mạng sinh 22h ngày 14. 08. 1988.

Lá số an sao tử vi cung Mệnh lập tại Dậu thân cư Phu Thê. Mệnh có các sao Phúc tinh như Thiên Đồng, Đào Hoa, Nguyệt Đức chiếu với ý nghĩa người này dễ gặp may mắn và có duyên thương mại và có tài ngoại giao.

Cung Thân của bản mệnh đương số có ấm tinh Thiên Lương che chở, có các sao quý nhân che chở là Thiên Việt, Thiên Khôi. Dự đoán lá số an sao tử vi của cậu này sẽ kết hôn với một cô lớn tuổi hơn mình. Bởi sao Thiên Lương tượng trưng cho người lớn tuổi. Sau này được gia đình bên vợ cho mượn mặt bằng để kinh doanh buôn bán máy móc.

Cốt cách đương số của nam 1998 này đặc biệt và có đức tính trung thực và hiền hậu mới có được sự ưu đãi đặc biệt.

Tóm lại, khi nghiên cứu về ý nghĩa cung Mệnh đồng cung Bản Thân trong an sao tử vi, điều kỵ nhất là cách lập luận xa rời, tách biệt, cần có cái nhìn logic, xâu chuỗi và mượt mà. Một điều đáng quan tâm trong quá trình học tập, khám phá và làm việc đó là dù Mệnh – Thân tốt vẫn cần tu dưỡng bản thân và cố gắng nhiều. Sự thành công, thất bại, giàu sang, vinh hiển hay cạnh tranh của mỗi người còn phụ thuộc vào các thời kỳ vận hạn tốt xấu. Khi Mệnh – Thân của các bạn bất được cát lợi càng phải tu dưỡng đạo đức nhiều hơn, siêng năng thật nhiều thì cuộc sống mới được cải thiện, niềm vui và hạnh phúc sẽ tìm tới với bạn.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét