Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Xem an sao tử vi năm 2020: Chọn ngày cưới tốt cho các cặp đôi xung khắc

Một ngày cưới tốt cho tuổi xung khắc có thật là sẽ hóa giải được mọi vận xui ? Bạn tuổi Bính Tý và tình yêu của mình tuổi Canh Ngọ, cả hai đều có tình cảm với nhau và đều mong muốn tiến đến hôn nhân nhưng không biết cách nào để hóa giải. Và việc chọn ngày cưới như thế nào để không ảnh hưởng tới hạnh phúc về sau. Để tránh phạm vào hình khắc, chúng ta nên an sao tử vi để hóa giải giúp cho cuộc sống đôi lứa thêm trọn vẹn.
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.
Xem an sao tử vi năm 2020: Chọn ngày cưới tốt cho các cặp đôi xung khắc
Xem an sao tử vi năm 2020: Chọn ngày cưới tốt cho các cặp đôi xung khắc

1. Cách an sao tử vi được cho là xấu của tuổi Canh Ngọ và Bính Tý theo thuyết ngũ hành

Theo an sao tử vi , tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh Thổ. Bính Tý sinh năm 1996 mệnh Thủy. Theo thuyết Ngũ hành Thổ gặp Thủy là tương khắc. Đất và nước ngỡ tương sinh hòa hợp với nhau nhưng lại xung khắc nhau.

Năm 2020 Canh Ngọ tính theo tuổi dương là 31 tuổi phạm phải tuổi Kim Lâu. Bính Tý 25 tuổi cũng phạm phải tuổi Kim Lâu, lại gặp thêm sao Thái Tuế chiếu mệnh mọi sự trong năm 2020 khó mà được như kì vọng. Khi xét về Can Chi Tý khắc Ngọ. Khi hai tuổi trên mà về chung một nhà sẽ dễ dẫn đến cãi vã, hạnh phúc sau này khó vững bền. Vậy nên chọn ngày kết hôn tốt cho tuổi xung khắc là điều nên đáng lưu tâm.

2. Chọn ngày cưới tốt để hóa giải cho cặp đôi xung khắc dựa trên an sao tử vi

Một trong những cách có thể làm giảm mức độ xung khắc của Canh Ngọ và Bính Tý là chọn ngày tốt để kết hôn theo công thức an sao tử vi . Ngày kết hôn tốt sẽ đem lại hạnh phúc may mắn bình yên cho cả hai. Từ đó dễ dàng phát triển sự nghiệp của cả hai vợ chồng. Hơn thế ngày cưới tốt sẽ tạo điều kiện cho những đứa trẻ của bạn khỏe mạnh, kháu khỉnh. Vậy làm sao để chọn được ngày tốt để có thể hóa giải sự xung khắc về tuổi của các cặp đôi tuổi Canh Ngọ và Bính Tý?
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

2.1. Chọn ngày cưới theo mệnh của cô dâu dựa vào cách Cục

Theo an sao tử vi, một trong các cách giúp bạn hóa giải sự xung khắc của mình và tình yêu của mình để có thể tiến tới hôn nhân đó là chọn tháng tốt cho cô dâu, sau đó tới chọn ngày lành, tránh các ngày xấu với tuổi của cô dâu. Có được ngày tháng tốt cuối cùng ta chọn giờ hoàng đạo là giờ rước dâu, là giờ cô dâu bước vào nhà chồng làm lễ cúng bái tổ tiên.

2.2. Chọn tháng, ngày tốt dựa trên an sao tử vi cho cô dâu tuổi Bính Tý

Lá số an sao tử vi của tuổi Bính Tý cho thấy rằng để chọn ngày cưới tốt cho cặp đôi có tuổi xung khắc, bạn có thể dựa vào tháng sinh của cô dâu Bính Tý. Nếu tuổi Bính Tý sinh vào tháng 1, 8 nên chọn hôn sự vào tháng 4, 9. Sinh vào tháng 2, 7 nên chọn tháng 5,10. 

Chọn tháng 6, 12 nếu sinh vào tháng 3, 10. Sinh tháng 4, 11 nên chọn tháng 2 hoặc tháng 8. Chào đời vào tháng 5, 12 nên chọn tháng 3 hay tháng 12. Sinh vào tháng 6, 9 thì nhất định phải chọn tháng 1 và tháng 7. Các gợi ý trên sẽ rất tốt cho bạn trong việc chọn tháng cưới. Cả năm Canh Tý sẽ được hóa giải tam tai xung khắc.

Sau khi chọn được tháng tốt, tiếp theo bạn nên chọn ngày tốt trong năm 2020. Ngày tốt tất là ngày hợp với mạng của cô dâu. Để dễ dàng hóa giải sự xung khắc của cặp đôi, giảm thiểu sự ảnh hưởng sau này, bạn nên chọn vào những ngày có nhiều sao cát tinh tụ họp. Các sao cát tinh tốt cho hôn sự như Ngũ Phú, Kiết Khánh, Lục Hợp, Đại Hồng Sa và Dịch Mã. Ngày có các sao này tụ họp bạn sẽ hóa giải được vận hạn một cách dễ dàng hơn.

Chọn được tháng ngày tốt để tổ chức lễ cưới giúp hóa giải được vận hạn
Chọn được tháng ngày tốt để tổ chức lễ cưới giúp hóa giải được vận hạn

2.3. Theo an sao tử vi ngày cưới tốt cho tuổi xung khắc nên chọn giờ hoàng đạo

Giờ hoàng đạo là giờ hợp với tuổi Bính Tý và Canh Ngọ. Để hôn sự thuận tiện, bạn không nên chọn giờ xung khắc với tuổi như: Tháng giêng nên tránh giờ Tỵ (9 - 11 giờ ).

  • Tháng 2 né giờ Thìn (7 - 9 giờ).
  • Tháng 3 giờ Thân (15 - 17 giờ) dễ gặp hình khắc tan vỡ.
  • Tháng 4 tránh giờ Tỵ (9 - 11 giờ ), Thân ( 15 - 17 giờ).
  • Tháng 5 kỵ giờ Sửu (1- 3 giờ Mẹo).
  • Tháng 6 không tốt ở giờ Tý ( 23 - 1 h), Ngọ (11 - 13 giờ).
  • Tháng 7 tránh giờ Dậu (17 - 19 giờ).
  • Tháng 8 không nên tổ chức vào giờ Thìn ( 7 - 9 giờ).
  • Tháng 9 không nên chọn giờ Mão (5 - 7 giờ).
  • Tháng 10 kỵ giờ Thìn ( 7 - 9 giờ).
  • Tháng 11 tránh giờ Dần (3 - 5 giờ) Mùi (13 - 15 giờ).
  • Tháng chạp kỵ giờ Mão (5 - 7 giờ), Tỵ (9 - 11 giờ).
Chọn ngày, giờ kết hôn dựa trên an sao tử vi cho tuổi xung khắc rất quan trọng. Chẳng may chọn trúng ngày không tốt chúng ta có thể vô hiệu hóa bằng cách chọn ngày để tổ chức lại. Đây cũng là cách để bạn giữ lửa, vun vén hạnh phúc gia đình.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét