Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Bói xem vân tay đoán vận mệnh

Bói xem vân tay đoán vận mệnh là cách xem bói được nhiều người thực hiện. Phương pháp này giúp người xem có thể luận đoán những vấn đề về sức khỏe, sự nghiệp, hôn nhân,...
Mỗi người sẽ có những đường vân tay khác nhau. Xem vân tay đoán vận mệnh sẽ thể hiện những vấn đề liên quan đến số mệnh từng người. Theo thời gian, những chuyển biến sự việc trong vận mệnh con người cũng làm cho đường vân thay đổi. Người xem nên chú ý những thay đổi này để luận đoán cho chuẩn xác. Khi xem đường vân tay, con người có thể biết được số mệnh tương lai của mình ra sao. Đồng thời đường vân tay cũng thể hiện những vấn đề thiên biến trong số mệnh.

Bói xem vân tay đường vân hình sao, vân đen, Ngộ quý, Tài vận, mãnh Tài lộc, chữ Điền

Xem vân tay những đường vân này dựa trên việc xác định vị trí, các đặc điểm đường vân. Từ đặc điểm vị trí, người xem sẽ tiến hành phân tích số mệnh ứng với từng vân. Bên cách đó, người xem cũng đưa ra những luận đoán dựa trên thông tin biểu thị xác định. Kết quả xem bói vân tay cũng phụ thuộc vào kiến thức và năng lực người xem. 

Bói xem vân tay đường vân hình sao, vân đen, vân Ngộ quý

Xem vân tay đường hình sao. Vân hình sao được xác định ở dưới gò thủy tinh ngón vô danh. Người có vân hình sao khá thông minh, học rộng hiểu cao, biết tư duy và phân tích. 
Xem đường vân tay đen. Vân này được xác định ở gò Đồng Hỏa Tinh ngay ngón giữa. Người sở hữu vân đen bản chất thông minh từ nhỏ, học giỏi, tháo vát, tinh anh. 
Xem đường vân Ngộ quý. Vân Ngộ quý nằm giữa đường sự nghiệp và càn cung. Đây là chủ người được lòng đám đông do giao tiếp tốt. Chủ mệnh được nhiều quý nhân giúp đỡ trên mọi bước đường.
các đường vân tay chính

Bói xem vân tay đường vân Tài vận, vân mảnh Tài vận, vân chữ Điền

Xem đường vân Tài vận. Vị trí của vân theo phương thẳng đứng của ngón vô danh. Người sở hữu vân tay này đặc biệt có tài kinh doanh, giỏi trong đầu tư, mua bán, thương mại.
Xem vân tay mảnh Tài vận. Vân này ở ở trên đường vân Tài vận. Chủ mệnh là người may mắn, luôn đủ đầy về vật chất, của cải. Cuộc sống ấm no, đủ đầy do có tài lộc bất ngờ. 
Xem người vân tay chữ Điền. Đường vân này gần sinh mệnh và sự nghiệp. Người có vân tay chữ Điền luôn dồi dào, phong phú đất đai, ruộng vườn.

Bói xem vân tay đường vân chữ Tỉnh, Công ấn, Tổ tí, chữ M, Lý tài

Phần này sẽ bói xem vân tay 5 đường vân chữ Tỉnh, Công ấn, Tổ tí, chữ M, Lý tài. Các cơ sở nhận định và luận đoán cũng dựa trên thông tin biểu thị của vân tay từng người. Đồng thời sự xem xét số mệnh cũng dựa vào khả năng nhận định của người xem. Khi luận đoán, người xem sẽ đưa ra những phân tích thay đổi ứng với đường vân cụ thể. 

Bói xem vân tay đường vân chữ Tỉnh, Công ấn, Tổ tí

Xem vân tay người có vân chữ Tỉnh. Vị trí vân chữ Tỉnh an gò Mộc tinh của ngón trỏ. Đây là đường vân đại cát đại quý. Mệnh chủ là người thành đạt cả về công danh lẫn sự nghiệp. Cuộc sống vật chất ấm no, hạnh phúc về tinh thần. 
Xem đường vân tay Công ấn. Đường vân này nằm ngay ngón tay cái. Công ấn mang hình dáng của ấn tròn. Đây là đường vân của những người liêm chính, công minh. Thường họ sẽ làm việc trong bộ máy nhà nước, điều hành luật pháp. 
Xem bói người có đường vân tay Tổ tí. Vị trí vân tay Tổ tí nằm ngay giữa đường Nguyệt và sự nghiệp. Những người có vân tay này khá trung trực, thẳng thắn và chính trực. Sự nghiệp của họ thường tiếp nối thành công của gia đình nên khá vững chắc. 
Xem vân tay nói lên điều gì

Bói xem vân tay đường vân chữ M, vân Lý tài

Bói xem vân tay đường vân chữ M. Đó là những đường chỉ tay hợp thành, có hình chữ M. Đây là chủ người cầu tiến, luôn phấn đấu và nỗ lực trong công việc. Họ luôn phấn đấu vươn lên để thành công trong cuộc sống. Mệnh chủ là người thành công, có địa vị và sự ảnh hưởng trong xã hội. 
Xem bói đường vân tay Lý tài. Vị trí vân Lý tài nằm song song tình duyên. Nếu có vân Lý tài là người giỏi quản lý tài chính, tiền bạc, thu chi. Khi mệnh chủ là con nhà quyền quý sẽ có được công việc xứng đáng, lương cao, ổn định. Khi mệnh chủ là con nhà khó khăn thường sẽ giàu ý chí, cầu thị vươn lên. Hậu vận được phúc lộc, cuộc sống ấm no, đủ đầy. 

Tóm lại, bói xem vân tay đoán vận mệnh là một cách xem bói phổ biến. Nó được nhiều người ưa chuộng trong việc luận vận mệnh đoán tương lai. Dựa vào đường vân tay cụ thể, người xem sẽ luận giải những vấn đề trong tương lai con người. Mỗi dạng vân tay có những đặc điểm riêng. Vì vậy kết quả xem bói vân tay còn phụ thuộc vào khả năng của người xem. Thế nên việc xem bói vân tay cũng chỉ là thông tin để tham khảo. Mệnh chủ đừng quá bi lụy hay phụ thuộc và kết quả này. Sự thành công hay thất bại là nằm ở tinh thần của chính mình. 
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét