Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

Cách thay đổi vận mệnh theo tử vi tuần mới


Đã ai từng nghe câu chuyện Liễu Phàm Tứ Huấn cải vận nhờ lời dạy của Đức Phật chưa? Cuộc đời con người nói dài thì rất dài, mà so với vũ trụ này lại ngắn ngủi vô cùng viêc sống sao cho tốt sống sao cho có ích sẽ làm cho cuộc sống của bạn có ý nghĩa hơn. Vậy hãy xem tử vi tuần mới để biết đươc cách thay đổi vận mệnh như thế nào?
=>Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.
Vậy vận mệnh là gì?
Mệnh là cái cố định còn vận nghĩa là vận hành tuần tự theo thời gian nhất định, mệnh và vận trên thực tế là một quy luật khách quan của sự vận động sự sống. Vận mệnh đều do can chi tổ hợp mà thành, mà can chi là những ký hiệu đại diện của ngũ hành chính vì thế vận mệnh thực chất là sự tổ hợp của ngũ hành.
Vì vậy sự cát hung của vận mệnh suy cho cùng là ngũ hành của một người có cân bằng hay không hoặc có thuận nghịch trong trạng thái thời gian và không gian nhất định.

Thay đổi vận mệnh có đáng tin không?
Quan điểm của phương Đông về số phận dường như là một phạm trù đã được an bài, mệnh và vận đã được định đoạt sẵn và bản thân con người không thể nào vượt qua được số phận.
Nhưng đừng quên rằng: "Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài" -tâm đức mới là nền tảng cuối cùng, khuyên con người hành thiện sẽ cải được mệnh vận, trả được nghiệp quả và có một cuộc đời an bình hơn. 
Mọi người nên hiểu rằng việc đi xem bói rồi làm lễ giải là không thể thay đổi số mệnh cho dù tránh được tai họa này thì cũng sẽ gặp tai họa khác. Thay vì làm như vậy chi bằng hãy cải sửa tâm tính. Một người có tâm tính không tốt thì việc mong muốn sở hữu số phận tốt là điều rất khó.
Hầu như người xưa thường hay khuyên bảo mỗi người chúng ta hãy biết sửa đi tật xấu, bỏ tính nóng nảy vì nếu có thể thực hành được điều này thì một thời gian sau số mệnh nhất định sẽ chuyển thành tốt.
Vận mệnh con người có thay đổi được không?
Cuộc đời số mệnh của mỗi con người được ẩn hiện qua tướng số, tử vi, phong  thủy. Tuy nhiên những điều này hoàn toàn có thể thay đổi theo thời gian, phúc đức của mỗi con người. 

Chính vì thế đừng ỷ vào việc mình có một số mệnh tốt mà làm những điều thị phi, bởi bạn sẽ không lường trước được vận hạn xấu sẽ đến khi nào. Vận mạng của mỗi người không cố định mà có thể thay đổi tùy theo hành động. Sống thiện, tu tâm tích đức chắc chắn sẽ giúp thay đổi số mạng.
Làm sao có thể thay đổi vận mệnh chính mình theo từng tuần?
Thói quen
Phật giáo thường nói phiền não khó trừ, mà trừ bỏ thói quen càng khó. Thói quen là một mô thức cố định trong cuộc sống, tốt có xấu cũng có, sau một thời gian dài, thói quen trở nên tự nhiên và bám sâu rễ trong tâm mỗi người, đời đời kiếp kiếp khó tiêu trừ. Bởi vậy, phải vô cùng thận trọng với thói quen. Các thói quen xấu như hút thuốc lá, đập đá, uống rượu, làm tổn hại thân thể, nói dối, trộm cắp, tham lam sẽ phá hỏng đạo đức. Các thói quen tốt như kiểm soát cảm xúc, chú tâm vào hơi thở, ăn uống, vận động, lạc quan...sẽ kéo dài tuổi thọ.
Chuyển hóa hận thù thành từ bi
Người ta nói rằng "nếu ái không nhiều thì đã không sinh ra cõi đời này," con người là chúng sinh hữu tình, tức là có tình cảm, nhưng một số người vì bám chấp vào chữ tình mà mất đi lí trí, do yêu mà sinh hận, cho đến gây ra những kết cục đau thương không thể cứu vãn. Do tình yêu không như ý nên sinh ra bao phiền não đau thương, cho nên, Phật giáo dậy con người ta lấy trí tuệ để chuyển hóa tình yêu, dùng tâm từ để đối trị với bám chấp.

Tâm luôn hướng thiện đừng suy tính chủ quan
Quan niệm ảnh hưởng tới phán đoán giá trị của một người, quyết định xu hướng thiện-ác của hành vi. Chúng ta nhìn vào vạn vật, sẽ có lúc chỉ chăm chăm vào mặt xấu, xù xì của vẻ ngoài mà chê bai sự vật. Hãy để những kiến giải, nhận định chính xác, là những quan niệm chính xác. Có một nhân sinh quan chính xác, tin vào nhân quả, hiểu rõ duyên khởi, tự nhiên sẽ không làm việc ác hay oán trời trách người.
Hành thiện tích phước mỗi ngày
Tục ngữ thường nói "trồng dưa được dưa, trồng đậu được đậu." hành vi của mỗi người sẽ tạo ra nghiệp, một khi nhân duyên chín muồi thì quả ắt nảy sinh, cho nên chúng ta muốn có một tương lai tốt đẹp, hạnh phúc, thì phải chăm làm điều thiện, chuyển họa thành phúc, bởi vì hết thảy hạnh phúc hay khổ đau đều nằm trong tay chúng ta.
Sinh hoạt điều độ, giữ sức khỏe lành mạnh
Dưỡng sinh là giữ thân tâm khỏe mạnh. Dưỡng sinh không chỉ đơn giản như ngày nay thường nói “Sinh mệnh là ở vận động”, mà là: “Sinh mệnh là ở vận động và tĩnh dưỡng”, không phải chỉ có mỗi vận động mà thôi. Đồng thời, dưỡng tâm và dưỡng thể cũng quan trọng như nhau. Hơn nữa cần sống thuận theo quy luật của tự nhiên, Mặt trời mọc thì dậy, Mặt trời lặn thì nghỉ, đồng bộ với bốn mùa của trời đất.
Cùng kết nối người hướng thiện
Muôn vật muôn việc trong vũ trụ từ nhân cho tới quả còn có trợ duyên, nhờ duyên mà quả mới thành. Cuộc đời của con người, có người rất thông minh, năng lực tốt nhưng lại không có thành tựu, có người thì hết sức bình thường nhưng làm việc gì cũng thuận lợi, tới đâu cũng có quý nhân giúp đỡ. Vì vậy, chúng ta phải quảng kết thiện duyên. Kết thiện duyên là việc đẹp nhất trên thế giới này. Qua bài viết cách thay đổi vận mệnh theo tử vi tuần mới hy vọng giúp ích được cho bạn trong cuộc sống hàng ngay.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét