Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Kinh doanh từ việc xem bói an sao tử vi

Mọi người có thể kinh doanh từ việc xem bói an sao tử vi. Bởi muốn trở thành chuyên gia về an sao tử vi thì cũng khá dễ dàng. Bỏ ra vài tháng học xem bói sau đó có thể xem cho lá số tử vi cho bất kì ai rồi nhận thành quả.
An sao tử vi đẩu số có thể tìm hiểu được một phần nào cuộc sống trước sau mà định mệnh đã an bài cho mỗi người. Khám phá tử vi là để biết mình, biết người, biết số để ‘di cung hoán số’. Như đã nói ở trên, bạn có thể kinh doanh từ xem bói an sao tử vi. Câu hỏi được đặt ra ở đây là bằng cách nào?

Kinh doanh từ việc xem bói an sao tử vi
Kinh doanh từ việc xem bói an sao tử vi 

1. An sao tử vi là gì? Tại sao lại cần thiết?

1.1. An sao tử vi ra đời như thế nào?

Khoa tử vi được đắc dụng từ đời vua Thái Tổ nhà Tống (863) cho đến nay. Tử vi ko phải là xem bói, mà nó là một môn công nghệ có sự đầu tư nghiên cứu, đối tượng khám phá rõ ràng.

An sao tử vi thuộc khoa tử vi là một trong những vấn đề quan trọng nhất trong việc luận giải lá số tử vi. Bởi lẽ nó sẽ đòi hỏi vào ngày sinh và cách cục, ngày sinh ở cung nào thì an sao sẽ đơn tọa ở cung đó.

Đặc trưng của an sao là công thức, để học nó người học phải đầu tư thời gian, công sức khám phá những quy luật, đặc tính các sao. Tùy theo sự cố gắng của mỗi người mà có thể học môn này nhanh hoặc chậm.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

1.2. Tại sao cần phải tử vi?

An sao tử vi có thể tiên đoán vận mệnh, diễn biến cuộc đời của một người: sức khỏe, địa vị xã hội, công danh, tiền bạc, gia đạo... Mức độ chính xác của sự luận đoán phụ thuộc vào trình độ của người giải tử vi, và sự tạo nhân quả của người lời giải lá số an sao tử vi.

Mục đích xem bói an sao tử vi của mỗi cá nhân khác nhau. Người cần an sao tử vi về đường học hành, con cái, tình duyên, vận hạn, ... Một vài người lại xem bói an sao để lựa chọn đối tác làm ăn cho ưng ý. một số thì lại thích lập lá số an sao tử vi để chọn ngày lành tháng tốt tổ chức chuyện hôn nhân đại sự, hợp tác làm ăn.....

Cho dù mục đích lập lá số an sao tử vi để làm gì thì cũng đều là những việc trọng đại, mang tính quyết định trong cuộc đời mỗi cá nhân. Một thầy tử vi giỏi có thể kiếm được phần lớn tiền từ việc giúp người xem số.

Xem số đã khó, giúp người cải sửa số mạng càng khó hơn. Vì vậy cho nên số tiền bỏ ra để được một thầy tử vi có kinh nghiệm lâu năm xem bói chẳng hề nhỏ.

2. Các cách kiếm tiền từ xem bói an sao tử vi

2.1. Xem bói dựa vào kinh nghiệm

Bây giờ, nhu cầu ngày càng tăng. Giả dụ người nào có kiến thức hầu hết, chắc chắn, kinh nghiệm phong phú hoàn toàn có thể xem bói tử vi cho người khác. Mức thù lao sẽ phụ thuộc vào uy tín của người luận giải lá số tử vi.

2.2. Học xem bói bằng sách hướng dẫn xem bói an sao tử vi

Cũng như bao môn khoa học khác, các thầy tử vi có kinh nghiệm hoàn toàn có thể biên soạn công trình khám phá của mình thành sách để mọi người tham khảo. Hiện nay nhu cầu mua sách học những kiến thức cơ bản về an sao tử vi là rất lớn.

Bởi, vì, tại nhu cầu khám phá tử vi ngày càng tăng. tuy nhiên để tìm được thầy giỏi lại là một thử thách khó khăn với tất cả mọi người, để giải quyết cạnh tranh này, mọi người thường tự khám phá qua sách, tài liệu của những nhà tử vi nổi danh biên soạn.

2.3. Một số sách hướng dẫn an sao tử vi hay đã được phát hành

Sách “Tử vi đẩu số Tân Biên” của tác nhái Vân Đằng Thái Thứ Lang. Đây là cuốn kỳ thư gác đầu giường của các nhà tử vi. những người ham thích khoa tử vi mà ko có tác phẩm này thì coi như là một thiếu sót to. Sách viết dễ hiểu, dễ áp dụng, có thể lập thành và tiên đoán lá số ngay tắp lự.

Sách “Tử vi tổng hợp” của tác giả Nguyễn Phát Lộc. Cuốn sách này tổng hợp hầu hết kiến thức hiện có, từ các sách Việt Nam cho đến những bộ sách Trung Hoa sưu tầm được từ trước đến nay. Đây cũng là một trong những quyển sách mà người nghiên cứu tử vi phải đọc trước khi đi sâu vào khám phá.

Sách “tử vi Nghiệm Lý Toàn Thư “ của cụ Thiên Lương. Trong tất cả các môn, để có danh sư chỉ dạy là rất khó, con đường thông dụng nhất là đọc sách. Cụ Thiên Lương là một trong những danh sư nức danh của khoa tử vi. Sách này do cụ biên soạn, phân phối hầu hết kiến thức hay về tử vi.

ngoài ra còn hầu hết những đầu sách khác mà bạn có thể tham khảo như: sách tử vi hàm số, tử vi Giảng Minh, tử vi Thái Vân Trình.....

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

2.4. Dạy xem bói an sao tử vi ở các kênh mạng xã hội

Một vài đơn vị dạy học xem bói tử vi uy tín tại Việt Nam: Học viện lý số, Tử vi Cổ học, Tử vi Việt Nam... Với mức học phí khoảng 2,5 triệu VND trở lên, người học có thể đăng ký những khóa học từ đơn thuần tới nâng cao về tử vi ở những trung tâm này.

Qua bài viết, có thể thấy ý nghĩa từ việc kinh doanh xem bói an sao tử vi. Nó thực sự không hề khó và tôi nghĩ ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, đây cũng chẳng hề việc dễ dàng, việc này yêu cầu người học tử vi phải thực sự nỗ lực, khám phá sâu rộng mới có thể kiếm tiền từ môn kỹ thuật này.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét