Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Xem lá số an sao tử vi ngày 20/11/2019 cho 12 con giáp

An sao tử vi sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về các điều các con giáp cần tránh trong ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Ngày này, chúng ta phải đi lại nhiều để gởi những bó hoa tươi thắm đến thầy cô đúng không nè. Nhưng lắm con giáp sẽ phải cẩn trọng hơn về vấn đề đi lại trong hôm nay.
Xem lá số an sao tử vi ngày nhà giáo Việt Nam cho 12 con giáp
An sao tử vi ngày nhà giáo Việt Nam cho 12 con giáp 

1. Ngày 20/11/2019 là ngày như thế nào?

  • Là ngày: Chu Tước Hắc Đạo.
  • Ngày này kỵ tuổi: Ất Mão, Kỷ Mão.
  • Giờ hoàng đạo: Tý, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Dậu.
  • Xuất hành:
               *Tây Nam: Tài Thần và Hỷ Thần.

               *Đông Nam : Hạc Thần.
Xem lá số an sao tử vi ngày 20/11/2019 cho 12 con giáp
Xem lá số an sao tử vi ngày 20/11/2019 cho 12 con giáp 
=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

1. Tuổi Tý

Công việc của các bạn tuổi Tý có chút gam sáng trong ngày hôm nay. Dù vậy, bạn không nên đi quá giới hạn hay cố kéo dài chúng. Những điều không ổn, sẽ có sự tổn thất hay hao tổn xảy ra.

Hãy kiêng cữ đi xa hay trong ngày hôm nay. Giả dụ thật sự có vấn đề hệ trọng cần giải quyết, hãy cố gắng thật thận trọng trong việc ra đường ngày hôm nay. Các phương tiện xe cộ của bạn cần phải kiểm tra chu đáo. Bạn cũng nên xem an sao tử vi trọn đời tuổi tý diễn biến qua từng năm để phòng tránh những tai nạn có thể bất ngờ xảy ra.

2. Tuổi Sửu

Chuyện tình cảm, cưới gả trong ngày này đều không tốt. Hôn nhân là chuyện hệ trọng, bạn hãy xem xét ngày tiến hành thật kỹ tránh để lại các kết quả không mong muốn khi chọn sai ngày.

Giảm thiểu gặp gỡ bạn bè trong ngay hôm nay. Bạn sẽ đối mặt với một vài tin không tốt, gây phiền lòng trong mối quan hệ bạn bè.

Mọi việc có chút khó khăn nhưng không nên vội vã hay lo ngại, ảnh hưởng tâm lý của bản thân.

3. Tuổi Dần

Ngày này theo nghiên cứu an sao tử vi bạn sẽ có sự hao tổn về tiền bạc. Bạn cần xem xét lại sự tiêu xài của mình một cách logic nhất.

Không nên để các lời bàn tán, phân tích từ bên ngoài mà ảnh hưởng tới những quyết định của chính mình. Tự bản thân bạn suy nghĩ và đưa ra kết quả cuối cùng mới là chính xác nhất.

Sẽ có sự tranh cãi trong hôm nay. Tuyệt đối tránh điều này.

Điềm báo theo rạn nứt tình cảm. Các lý do cá nhân hoặc những bất cẩn trong lời nói sẽ dễ dẫn tới mối quan hệ của các bạn bị lung lay. Cần xem xét lại các mối quan hệ.

4. Tuổi Mão

Đây là ngày xung của bổn mạng theo lá số an sao tử vi.

Mọi việc hãy giải quyết theo một trật tự rất trôi chảy, không nên quá vội vàng. Sự hấp tấp dễ làm lỡ việc đại sự.

Không nên quá tin vào lời người khác mà hãy tin tưởng vào sự quyết định của chính bản thân. Có một số sự đảo lộn có thể xảy ra.

Có nhiều chi phí sẽ phát sinh đối với các bạn tuổi Mão. Hãy cân đối mọi chi tiêu trong hôm nay những bạn nhé. Xem xét bạn cần gì, nên mua gì là cần phải có để tránh lãng phí.

5. Tuổi Thìn

Hãy giữ ý kiến của bản thân. An sao tử vi khuyên bạn không nên đưa ra ý kiến của mình quá sớm. Một số ý kiến của bạn sẽ đẽ bị bỏ đi. Bình tĩnh và xem xét tình hình trước khi đưa ra các quan điểm của chính mình.

Bạn cũng sẽ bắt gặp một vài cơ hội đến với bạn trong ngày hôm nay. Bạn không nên bỏ lỡ chúng. Hãy biết cách chớp lấy khi chúng tới. Khi bạn để chúng qua đi không chắc chắn bạn sẽ được tiếp cận cơ hội đấy cho lần sau.

6. Tuổi Tỵ

An sao tử vi cho thấy tuổi Tỵ hãy hạn chế trong việc đi lại, di chuyển. Hãy thật cẩn trọng. Mọi việc liên quan tới di chuyển, xe cộ trong ngày này hãy thận trọng, chú ý hơn.

Trong công việc, sẽ có một vài quan điểm đưa ra dẫn tới bất đồng. Việc bạn phải chú ý là không được dẫn tới sự xích mích, mâu thuẫn. Việc làm ăn sẽ ảnh hưởng không ít khi vấn đề này xảy ra.

Có sự cạnh tranh rất cao giữa các đồng nghiệp. Hãy ổn định tâm lý và vững tâm để đối mặt. Tránh mất bình tĩnh.

7. Tuổi Ngọ

Đề cập quan trọng thứ nhất cho những bạn tuổi Ngọ đó là vấn đề sức khỏe. Hãy để ý nhiều hơn đến sức khỏe. Xem xét lại chế độ ăn uống của bạn. Tránh thức khuya quá Lắm và tiêu dùng thức ăn nhanh.

Bạn cần xem lại mọi sự kinh doanh trong hôm nay. Khai trương không nên thực hiện trong hôm nay. Việc kinh doanh sau này cũng sẽ không thuận lợi giống như mở của vào ngày này.

8. Tuổi Mùi

An sao tử vi tuổi Mùi nên đề phòng tiểu nhân làm điều xấu sau lưng. Các sự đố kỵ luôn tồn đọng chung quanh bạn. Đừng bao giờ mất cảnh giác với mọi thứ mà tạo điều kiện cho kẻ gian hãm hại.
Hôm nay không được để công việc bị trì hoãn. Mọi thứ sẽ chẳng giải quyết được giống như cứ kéo dài mọi thứ. Cố gắng tập trung giải quyết các điều giang dở trước khi tiến hành làm thêm điều gì.

9. Tuổi Thân

Vẫn là vấn đề được kể đến như một số con giáp ở trên.Tuổi Thân hôm nay cũng cần chú trọng việc đi lại mọi nơi. Tốt hơn hết là các bạn nên ở yên để tránh gây thiệt thân.

Trong công việc, bạn nên tập trung và làm tốt phần việc của mình. Đừng nên tham gia các vấn đề tranh dấu trong nội bộ doanh nghiệp. Sẽ chỉ gây thiệt hại cho bạn nếu nhúng tay vào những việc không liên quan của mình.

10. Tuổi Dậu

Không nên ôm lắm việc cùng lúc. Chất lượng công việc mang lại năng suất. Vì vậy, uy tín của bản thân có thể vị giảm sút. Nên làm tốt phần việc của mình.

Hôm nay là một ngày không tốt. Mọi việc bạn nên cẩn trọng. Thận trọng khi đưa ra những quyết định. Phải biết điểm dừng trong mọi việc. Không nên tham lam quá dễ gây thiệt hại cho bản thân.

11. Tuổi Tuất

Những bạn không nên tiến hành các việc lớn trong ngày này. Đặc biệt, hãy xem xét kỹ lưỡng ngày giờ. Cụ thể, không nên khai trương hay khởi công xây dựng.

Nên cẩn trọng trong công công việc. Không nên nghe mọi vấn đề từ một phía, có thể là tin sai lệch. Kiểm tra chu đáo các nguồn thông tin đưa tới bạn để không phải phán xét sai. Tránh phô diễn cảm xúc bất mãn hay hốt hoảng. Trong an sao tử vi tuổi tuất cũng nhắc nên lưu ý tới các mối quan hệ để tránh điều không tốt có thể xảy ra.

Tránh sơ suất trong đi đứng, chuyển động. Đề phòng có tai nạn, rủi ro.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

12. Tuổi Hợi

An sao tử vi của tuổi heo có một số điều cần chú ý như sau:

Các bạn không nên e ngại, hao tốn tiền của.

Mọi việc chỉ nên thực hiện theo đúng các phần vốn có của nó, không nên phô diễn thêm. Chỉ nên làm những việc cần thiết.

Nên giới hạn việc đi xa hoặc sử dụng xe cộ, máy móc. Ngày này tương đối bất lợi cho các bạn tuổi Hợi cho đi xa hay chuyển động.

Không những thế, hãy chú trọng về sức khỏe của bản thân.

Với các điều chúng tôi xem trong ngày nhà giáo Việt Nam dựa trên an sao tử vi của 12 con giáp, hy vọng các bạn sẽ có một ngày 20-11 tốt đẹp hơn. Và kính chúc các thầy cô giáo 20-11 sẽ có thật nhiều sức khỏe và có được những em học sinh ngoan ngoãn, thành công trên con đường sự nghiệp của mình.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét