Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Xem an sao tử vi 12 con giáp giúp tôi thay đổi cuộc đời (Phần 1)

An sao tử vi và bình giải năm Canh Tý sẽ giúp chúng ta biết rõ hơn về cuộc đời của 12 con giáp. Hãy cùng xem vận mệnh của 12 con giáp sẽ thay đổi như thế nào trong năm 2020 ngay dưới đây.

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.
Xem an sao tử vi 12 con giáp giúp tôi thay đổi cuộc đời mình
Xem an sao tử vi 12 con giáp giúp tôi thay đổi cuộc đời mình

1. An sao tử vi năm 2020 của người tuổi Tý

Đây là một năm có thể nói là đầy cơ hội của những người tuổi Tý. Khoảng thời gian giúp bạn thay đổi vận mệnh là ba tháng đầu năm. Bạn sẽ thấy mình cởi mở với mọi người hơn và có nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Những người tuổi Tý được cho là người có tính hòa đồng và luôn vui vẻ với mọi người. Những người tuổi này cũng tò mò và luôn tìm cách học hỏi những cái mới.


An sao tử vi năm 2020:  Tuổi Tý luôn  nỗ lực học hỏi những cái mới
An sao tử vi năm 2020:  Tuổi Tý luôn  nỗ lực học hỏi những cái mới
Năm 2020 là năm tuổi, nên những người tuổi Tý cần cẩn thận về sức khỏe và các mối quan hệ. Họ có thể sẽ mất mát về tài chính trong lĩnh vực đầu tư. Chính vì vậy, bạn cần học cách đứng dậy sau thất bại và biết nắm bắt cơ hội.

Tuổi Tý năm nay nên tham gia vào công việc từ thiện và các đám cưới để thêm năng lượng tích cực. Nên tránh các âm khí từ đám tang, nghĩa trang.

Các tháng đem lại cơ hội cho người tuổi Tý đó là tháng 3, tháng 9 và tháng 11. Và bạn cũng cẩn thận trong tháng 4, tháng 7 và tháng 10.

2. Tuổi Sửu trong năm 2020 sẽ an sao tử vi như thế nào?

Tử vi năm 2020 của tuổi Sửu cho thấy đây là một năm khá may mắn. Tai lộc sẽ tăng thêm, hiệu suất công việc tốt hơn. Đôi khi bạn có một chút do dự khi giải quyết mọi việc nhưng nếu nỗ lực, kết quả sẽ tốt hơn. Và trong năm nay bạn nên giành nhiều thời gian cho gia đình.

Sự tương hợp của năm Canh Tý và tuổi Sửu sẽ làm cho một năm tràn đầy phúc lành và tiến bộ. Chính vì vậy, bạn nên nắm bắt cơ hội trong năm nay.

Năm 2020 là năm tài lộc của người tuổi Sửu. Trong năm nay, bạn sẽ có thêm tài lộc từ việc đầu tư.


Tuổi Sửu sẽ rước thêm tài lộc khi lập lá số an sao tử vi
Tuổi Sửu sẽ rước thêm tài lộc khi lập lá số an sao tử vi
Ngoài ra, bạn có thể mở thêm cửa hàng ở những nơi thịnh vượng sẽ giúp bạn rước thêm tài lộc.

Các tháng may mắn cho bạn: Tháng 2, tháng 4, tháng 7, tháng 8 và tháng 11.

Các tháng nên kiêng kỵ: Tháng 1, tháng 3, tháng 6 và tháng 9.

=> Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.

3. An sao tử vi năm 2020 sẽ cho bạn biết về cuộc đời của tuổi Dần?

Năm Canh Tý là một năm hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thành công cho người tuổi Dần.

Tuổi Dần là biểu tượng của sức mạnh, niềm đam mê. Người tuổi Dần có lúc bốc đồng và không thể tha thứ nhưng sẽ hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào. Với sự nhiệt tình của mình bạn luôn có thể hoàn thành tốt công việc dù là làm độc lập. Người tuổi Dần có đức tính cao thượng và thường luôn chiến đấu với những cái gì bạn cho là đúng.

Trong năm nay, người tuổi Dần sẽ có may mắn trong việc vượt qua các kì thi kiểm tra trình độ và nhận được các chứng chỉ. Điều này sẽ giúp họ thăng tiến trong công việc. Chính vì vậy, họ nên nắm bắt cơ hội và chiến đấu cho những gì họ muốn khi có cơ hội.

Năm Canh Tý, đem lại cho người tuổi Dần khá nhiều về tài lộc. Bạn sẽ nhận được lợi ích, kế thừa và sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè.

An sao tử vi năm Canh Tý: Tuổi Dần nên biết cách nắm bắt cơ hội của mình
An sao tử vi năm Canh Tý: Tuổi Dần nên biết cách nắm bắt cơ hội của mình

4. Người tuổi Mão an sao tử vi năm 2020 ra sao?

Tử vi năm 2020 báo hiệu người tuổi Mão phải chịu đựng những tranh chấp, sự nghiệp bị hư hỏng, cản trở may mắn trong việc kiếm tiền và nhiều bệnh tật. Sự nghiệp và tài lộc của tuổi Mão trong năm nay sẽ suy giảm rất nhiều. 

Bạn cần thận trọng về sức khỏe. Bạn sẽ phải đương đầu với thử thách kể cả trong công việc và cuộc sống thường ngày.

Năm 2020 là năm bạn sẽ phải gánh chịu những hậu quả của năm trước bạn gây ra. Bạn cần tiếp tục thực hiện các mục tiêu của mình đã đề ra. Luôn cố gắng cải thiện bản thân bằng mọi cách.

5. Người tuổi Thìn và an sao tử vi năm 2020

Năm Canh Tý là một năm khá yên tĩnh cho người tuổi Thìn. Đôi khi bạn sẽ gặp một chút khó khăn trong việc tìm kiếm động lực cho bản thân. Nhưng khi đã có động lực, bạn có thể lập kế hoạch cho tương lai một cách rõ ràng hơn.

Những người tuổi Thìn là người mạnh mẽ, tốt bụng, thân thiện, may mắn trong mọi nỗ lực.

Vận may của tuổi Thìn  được cải thiện đáng kể khi an sao tử vi năm 2020
Vận may của tuổi Thìn  được cải thiện đáng kể khi an sao tử vi năm 2020
Trong năm 2020, vận may của người tuổi Thìn sẽ được cải thiện đáng kể. Mặc dù trong năm nay, tài lộc của bạn không có sự thay đổi lớn. Bạn nên tận dụng sự may mắn, để tìm kiếm cơ hội mới và làm những điều bạn mong muốn mà chưa làm được.

Người tuổi Thìn có khả năng lãnh đạo và kỹ năng chiến đấu. Bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình với sự kiên trì và ý chí mạnh mẽ.

6. An sao tử vi của người tuổi Tỵ năm 2020

Năm nay là một năm khá thuận lợi cho người tuổi Tỵ. Sẽ có ít vấn đề xảy ra trong cuộc sống của bạn.

Năm 2020 đòi hỏi người tuổi Tỵ phải siêng năng và phù hợp với tốc độ biến động của cuộc sống. Bạn cần cải thiện thêm kỹ năng giao tiếp để thuận lợi hơn trong công việc.

Năm Canh Tý thuộc về nước trong Ngũ Hành trong khi tuổi Tỵ thuộc lửa, vì vậy những người tuổi Tỵ sẽ cảm thấy không may mắn về mọi mặt. Tuy nhiên về sự nghiệp của bạn vẫn sẽ tốt đẹp. Đối với tình cảm, bạn sẽ cảm thấy bị giữ chặt.

An sao tử vi năm 2020: Tuổi Tỵ cần cải thiện thêm kỹ năng giao tiếp
An sao tử vi năm 2020: Tuổi Tỵ cần cải thiện thêm kỹ năng giao tiếp
Trên đây là những điều tuyệt vời mà an sao tử vi năm Canh Tý mang lại cho 6 con giáp đầu tiên: Tý, Sửu, Dần, Mẹo, Thìn, Tỵ. Nếu muốn biết thêm những con giáp còn lại sẽ có những thay đổi gì trong năm 2020 thì mời bạn hãy theo dõi “Xem an sao tử vi 12 con giáp giúp tôi thay đổi cuộc đời (P2) nhé!”. Phần 2 của bài viết hứa hẹn sẽ có rất nhiều nội dung “hot”.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét