Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

An sao tử vi năm 2020: Xem ngày, giờ tốt khởi công, khởi tạo

Hiện nay, trước khi bắt đầu một việc gì đó như chạy một dự án mới, bắt đầu khởi tạo xây dựng công trình. Người ta thường xem an sao tử vi để chọn ngày, giờ tốt cho mọi việc được may mắn. Người xưa thường có câu “ đầu xui thì đuôi lọt”. Việc chọn được ngày tốt sẽ mang đến một sự bắt đầu tốt, suôn sẻ và mang đến sự thành công về sau.
An sao tử vi năm 2020: Xem ngày, giờ tốt khởi công, khởi tạo
An sao tử vi năm 2020: Xem ngày, giờ tốt khởi công, khởi tạo

1. Ngày Đại Minh Cát Nhật là gì và tại sao lại chọn ngày này để khởi công

Trong an sao tử vi, ngày tốt là những ngày như thế nào? Đó là những ngày có nhiều cát tinh, đem lại đại cát, đại lợi thích hợp với công việc tương ứng như: xuất hành, khởi công, khai trương,.... Khởi công, khởi tạo bao giờ cũng được mọi người quan tâm nhất, bởi từ xưa dân gian đã quan niệm: “Đầu có xuôi thì đuôi mới lọt”.

 Các ngày Hoàng đạo đem lại đại cát thường nằm trong những ngày Đại Minh Nhật hay còn gọi là Đại Minh Cát Nhật. Đại Minh là cái sáng rộng to lúc Trời Đất khai thông ,Thái Dương chiếu đến. Vậy nên trăm việc tiêu dùng ngày Đại Minh tất sẽ được may mắn.

Có 21 ngày Đại Minh như sau: "Tân Mùi, Nhâm Thân, Quý Dậu _ Đinh Sửu, Kỷ Mão, Nhâm Ngọ _ Giáp Thân, Đinh Hợi, Nhâm Thìn - Ất Mùi, Nhâm Dần - Giáp Thìn, Ất Tị, Bính Ngọ, Kỷ Dậu, Canh Tuất, Tân Hợi - Bính Thìn, Kỷ Mùi, Canh Thân,Tân Dậu".

=>Xem thêm: Pha lê swarovski.

2. Những ngày tốt để khởi công dựa vào an sao tử vi

Không ai là không muốn những gì mình tạo dựng được kiên cố, thành công, lớn mạnh. Bởi các bước đi đầu tiên là các bước đi quan trọng nhất. Việc chọn ngày lành tháng tốt lại càng phải được xem xét, lựa chọn kỹ hơn. Vậy cụ thể các ngày nào trong những ngày Đại Minh ở trên là phù hợp nhất cho việc khởi công, khởi tạo.

Theo nghiên cứu của an sao tử vi thì có 10 ngày tốt nhất để khởi đầu cho việc sản xuất ra 1 vật, xây dựng một công trình, khởi động việc làm ăn cụ thể như: đóng thuyền, cất nhà,...: "Kỷ Tị, Tân Mùi - Giáp Tuất, Ất Hợi - Ất Dậu - Kỷ Dậu, Nhâm Tý -Ất Mẹo, Kỷ Mùi, Nhâm Thân".

Để có thể lựa chọn một ngày phù hợp thật không dễ dàng. Nó sẽ thật sự đơn giản hơn, sau khi theo dõi những căn cứ tiếp theo để ngày khởi công càng thêm phần may mắn.

3. Tầm quan trọng của Sao và Trực trong an sao tử vi

Khi nhìn vào lịch vạn niên, sẽ thấy mỗi ngày có một sao tương ứng kèm theo. Có 3 hạng Sao: Kiết Tú là Sao tốt nhiều hoặc trọn tốt. Bình Tú là Sao trung bình, có tốt có xấu. Hung Tú là Sao xấu, Hung hại nhiều hoặc trọn Hung.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

Những sao kỵ cho việc khởi công, khởi tạo là: Đê Thổ Lạc, Tâm Nguyệt Hồ, Ngưu Kim Ngưu, Nữ Thổ Bức, Hư Nhật Thử, Mão Nhật Kê, Chủy Hỏa Hầu, Quỷ Kim Dương, Liễu Thổ Chương, Dực Hỏa Xà. Lại nên chọn ngày có : trực Thành , trực Khai . Rất tốt.

4. Xem an sao tử vi để ngày tốt khởi công hợp tuổi

Chọn ngày giờ hoàng đạo trong an sao tử vi còn phải xem tuổi của người khởi sự. Đây là phần không thể bỏ qua khi xem ngày khởi công. Bạn phải dựa vào Can Chi của ngày so với Can Chi tuổi của mình để biết ngày tốt mà mình chọn ở trên đây có hạp với tuổi của mình hay không.

5. Chọn giờ tốt khởi công, khởi tạo

Sau khi đã chọn được cho mình ngày Hoàng đạo phù hợp, bạn muốn mọi sự thuận lợi và hoàn hảo hơn thì nên chọn giờ Hoàng đạo để khởi công, khởi sự. Mỗi ngày đều có 6 giờ Hoàng đạo, cũng có 6 giờ Hắc đạo. Bạn có thể tra ngày giờ Hoàng đạo cụ thể trong những ngày Hoàng Đạo dưới đây để lựa chọn cho mình giờ giấc thuận lợi nhất. Đặc biệt phải tránh các giờ hắc đạo.

Những giờ hoàng đạo được an sao tử vi đánh giá là tốt

  • Ngày Kỷ Tị: giờ Ất Sửu, Mậu Thìn, Canh Ngọ, Tân Mùi, Giáp Tuất, Ất Hợi.
  • Ngày Tân Mùi: giờ Canh Dần, Tân Mẹo, Quý Tị , Bính Thân , Mậu Tuất , Kỷ Hợi.
  • Ngày Giáp Tuất: giờ Bính Dần , Mậu Thìn , Kỷ Tị , Nhâm Thân , Quý Dậu , Ất Hợi.
  • Ngày Ất Hợi: giờ Đinh Sửu , Canh Thìn , Nhâm Ngọ , Quý Mủi , Bính Tuất , Đinh Hợi.
  • Ngày Ất Dậu - Ất Mẹo: giờ Bính Tý , Mậu Dần , Kỷ Mẹo , Nhâm Ngọ , Quý Mùi , Ất Dậu.
  • Ngày Kỷ Dậu: giờ Giáp Tý , Bính Dần , Đinh Mẹo , Canh Ngọ , Tân Mùi , Quý Dậu.
  • Ngày Nhâm Tý: giờ Canh Tý , Tân Sửu , Quý Mẹo , Bính Ngọ , Mậu Thân , Kỷ Dậu.
  • Ngày Kỷ Mùi: giờ Bính Dần , Đinh Mẹo , Kỷ Tị , Nhâm Thân , Giáp Tuất , Ất Hợi.
  • Ngày Nhâm Thân: giờ Canh Tý , Tân Sửu , Giáp Thìn , Ất Tị , Đinh Mùi , Canh Tuất.

Tóm lại, muốn xem ngày giờ tốt để khởi công dựa vào an sao tử vi bạn cần nghiên cứu kỹ, tránh chọn các giờ xấu mang đến sự xui xẻo. Để có thể có một bắt đầu hoàn hảo, bạn có thể vào trang WebSite tuviungdung.vn để xem an sao tử vi co mình cũng như có thể tham khảo một vài thông tin hữu ích.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn đẹp uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét