Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Mẫu mặt dây chuyền hột xoàn

Dây chuyền sẽ có điểm nhẫn và đặc biệt hơn nếu có thêm mặt chuyền hay ấn tượng hơn là mặt dây chuyền hột xoàn. 
Cùng tìm hiểu các thông tin về hột xoàn cũng như mặt dây chuyền hột xoàn để tìm ra lựa chọn phù hợp cho mình. 

Tìm hiểu hột xoàn 

Hột xoàn là gì

Hột xoàn hay còn gọi là kim cương. Đây là loại đá quý được mệnh danh là nữ hoàng đá quý. Và những loại nữ trang được đính hột xoàn có giá trị cao. 
Nó có giá trị như vậy vì để có được hột xoàn đạt chuẩn được đưa vào thị trường trang sức trải qua nhiều công đoạn và quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Bạn có biết quá trình hình thành hột xoàn

Hột xoàn là đá quý và có giá trị cao

Trải qua hàng trăm năm, nơi có độ sâu cách mặt đất khoảng 150km, tại nơi này nhiệt độ lên đến hàng nghìn độ C những viên kim cương thô được hình thành. Khai thác được nó ở điều kiện như vậy đòi hỏi cần những thiết bị, máy móc chuyên dụng.

Kim cương thô thường có giá trị thấp hơn hột xoàn vì sau khi tìm thấy, sẽ trải qua thêm những giai đoạn chế tạo để có hình thù và vẻ ngoài đẹp hơn. 
Khó khăn trong việc khai thác, chế tác đòi hỏi yêu cầu cao, mang nhiều ý nghĩa tích cực là những lý do làm cho hột xoàn có giá trị như vậy. 

Mặt dây chuyền hột xoàn

Hột xoàn sau khi đạt yêu cầu được chế tác thành nhiều món trang sức khác nhau. Bài viết hôm nay đề cập đến đó chính là mặt dây chuyền hột xoàn. 
Nó như một điểm nhấn cho sợi dây chuyền cũng như tổ điểm thêm cho bạn. Tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho người mang. 

Với những đường nét hoa văn, tinh tế được tạo nên từ những bàn tay nghệ thuật của những nghệ nhân, mỗi mặt dây chuyền hột xoàn toát lên những vẻ đẹp kiêu sa, rực rỡ và sang trọng. Có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau cho những sự kiện khác nhau. 

Những mặt dây chuyền hột xoàn xu hướng 2020


Chất liệu mặt dây chuyền hột xoàn

Vì là sản phẩm có giá trị cao, mặt dây chuyền hột xoàn thường được chế tác từ chất liệu là vàng hoặc bạch kim, những kim loại quý và giá trị để có thể phù hợp với hột xoàn. 
Hiện nay hột xoàn gồm tự nhiên và nhân tạo. Tùy vào mục đích, nhu cầu tài chính của mình mà bạn chọn loại hột xoàn mình mong muốn. Nhìn chung thì 2 loại này không khác nhau nhiều về tính chất vật lý nhưng về giá thành thì có sự chênh lệch lớn. Đây cũng là vấn đề được nhiều người cân nhắc. 

Một số chú ý mua mặt dây chuyền hột xoàn 

Vì đây là sản phẩm có giá trị cao về vật chất và tinh thần nên trước khi mua bạn cần tìm hiểu cẩn thận và kỹ lưỡng. 
  • Tìm hiểu mẫu mã để chọn sản phẩm mình thích
  • Giá cả của các sản phẩm 
  • Địa điểm mua hàng uy tín, đảm bảo chất lượng và có chính sách bảo hành tốt.
Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có những lưu ý riêng cho mình khi chọn mua sản phẩm mặt dây chuyền hột xoàn

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét