Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Tháo nhẫn cưới có sao không, có ảnh hưởng đến hôn nhân không?

Tháo nhẫn cưới có sao không? là câu hỏi được nhiều cặp vợ chồng đặt ra. Bởi nhẫn cưới được xem là tín vật đại diện của tình yêu vĩnh cửu. Nó không thể thiếu vào giây phút hai người yêu nhau, sánh bước nguyện thề lời hứa bên nhau trọn đời. Để tìm lời giải đáp cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng dành thời gian để theo dõi bài viết dưới đây.

Tháo nhẫn cưới có sao không?

Trong cuộc sống, có rất nhiều lý do khách quan, khiến bạn phải tháo nhẫn cưới. Một số trường hợp có thể kể đến như, nhẫn cưới bị chật. Nhẫn bị rộng, bạn sợ bị tụt mất. Bạn phải vận động mạnh. Bạn muốn đi bảo quản, đánh bóng nhẫn cưới. Thế nhưng, bạn luôn cảm thấy băn khoăn, liệu rằng nhẫn cưới có nên tháo ra không? Tháo nhẫn cưới có sao không? Có bị ảnh hưởng gì đến hạnh phúc gia đình.
Hình 1: Liệu tháo nhẫn cưới có sao hay không?
Thật ra vấn đề này có 2 luồng ý kiến được đưa ra. Đối với những người tin tưởng 100% vào tình yêu, họ luôn quan niệm nhẫn cưới chính là sự gắn kết. Nếu như một người tháo nhẫn cưới có nghĩa là vợ chồng đang bị chia cắt. Cả hai sẽ không đồng thuận. Nó  sẽ kéo theo rất nhiều hậu quả khác như công việc trì trệ, kinh doanh ế ẩm. Một trong hai người hay mắc bệnh, đau ốm triền miên. Chính vì vậy, những người tin vào hôn nhân, tin vào tình yêu và tín ngưỡng cao, nên kiêng tháo nhẫn cưới.

Một số khác lại cho rằng, nhẫn cưới chỉ là vật tượng trưng. Việc cả hai cùng đeo một cặp nhẫn sẽ nhắc nhớ đối phương mình đã có gia đình. Không nên quá mê tín, đặt hạnh phúc lứa đôi vào cặp nhẫn. Trong một số trường hợp bất khả kháng, để bảo vệ chiếc nhẫn, tránh hỏng hóc hay rơi mất, bạn phải tháo nhẫn. Chỉ cần hạn chế là được. Do đó, lời giải đáp của những người này cho câu hỏi có nên tháo nhẫn cưới không? là có bạn nhé.

Cách tháo nhẫn cưới bị chật

Sau khi đã tháo gỡ được khuất mắc tháo nhẫn cưới có sao không? Thì bây giờ chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn một số mẹo đơn giản để tháo nhẫn. Đảm bảo, tháo nhẫn an toàn, không bị đau:
  • Cách 1: Đầu tiên, bạn xoay qua, xoay lại chiếc nhẫn thật nhẹ nhàng. Dùng ngón trỏ và ngón cái của tay còn lại để từ từ lấy nhẫn ra. Bạn cần lưu ý, không xoay quá nhiều lần. Nó có thể sẽ làm trầy da, thậm chí là sưng ngón tay. Hãy xoay nhẹ nhàng để lấy nhẫn ra một cách dễ dàng nhất có thể.  
  • Cách 2: Sử dụng các chất bôi trơn thoa lên ngón tay để lấy nhẫn ra cũng là cách được nhiều người áp dụng. Xà phòng, dầu gội đầu, các loại kem dưỡng da, dầu ăn, mỡ, bơ, hay sáp mỡ. Bạn chỉ cần bôi chất này lên, sau đó xoay nhẹ chiếc nhẫn là đã có thể tháo nhẫn ra được rồi.

Hình 2: Hướng dẫn một số cách tháo nhẫn cưới
  • Cách 3: Ngâm bàn tay đeo nhẫn trong nước lạnh trong một vài phút. Tiếp đến, bạn nhẹ nhàng tháo nhẫn ra. Cách làm này khá đơn giản và cũng không tốn quá nhiều thời gian đâu nhé.
  • Cách 4: Bạn sử dụng chỉ nha khoa quấn quanh ngón tay đeo nhẫn. Tiếp đế, xỏ qua bên dưới chiếc nhẫn để lấy nhẫn ra. Xỏ sợi chỉ nha khoa qua giữa chiếc nhẫn và ngón tay. Dùng chỉ nha khoa quấn xung quanh đốt ngón tay. Kéo chỉ nha khoa từ từ để tháo nhẫn ra. Quá đơn giản phải không nào các bạn, chiếc nhẫn đã nằm trong lòng bàn tay rồi.

Những điều cần làm sau khi tháo nhẫn cưới

Sau khi đã tháo được nhẫn cưới, hãy làm tiếp những công việc dưới đây nhé.
  • Rửa tay thật sạch. Sau đó lau khô tay. Tiến hành kiểm tra xem tay có bị xước không.
  • Tuyệt đối không được đeo lại chiếc nhẫn cưới vào ngón tay cho đến khi chỉnh lại size.
  • Nếu như tay bạn có vết thương hãy để nó hồi phục trước khi đeo lại nhẫn nhé.

Hình 3: Việc cần làm sau khi tháo nhẫn cưới
Hi vọng, với những thông tin được Jemmia.vn chia sẻ, đã phần nào giúp bạn trả lời được câu hỏi tháo nhẫn cưới có sao không? Nếu như bạn đang cần mua nhẫn cưới. Hay bạn đang cần sắm sửa trang sức. Đừng ngần ngại, ghé Jemmia.vn ngay hôm nay. Hàng nghìn mẫu thiết kế nhẫn cưới nói riêng cùng các món trang sức đẹp lung linh đang đợi bạn sở hữu. Khách hàng không chỉ mua được sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ, với mức giá yêu thương. Mà bạn còn được chăm sóc cực kỳ tận tình, với chế độ chăm sóc có một không hai của Jemmia.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét