Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Kim cương 8.6 ly mua ở đâu uy tín?

Kim cương 8.6 ly là loại kim cương có giá trị lớn. Chính vì thế chọn mua kim cương 8.6ly ở đâu để đảm bảo chất lượng với giá cả là vấn đề khá được quan tâm của nhiều người. Kim cương 8.6 ly mua ở đâu uy tín, giá bao nhiêu sẽ là những thông tin sẽ được đề cập trong bài viết sau đây.

Ý nghĩa của kim cương 8.6 ly?

Kim cương tượng trưng cho sự thuần khiết và sức mạnh vĩnh cửu. Trong phong thủy, kim cương mang ý nghĩa may mắn, hòa thuận và gắn kết gia đình. Đối với sự nghiệp, kim cương đem lại sự thăng tiến và phát triển không ngừng cho người mang nó.

Hình 1
Đặc biệt, đối với kim cương 8.6 ly, nó là con số tượng trưng cho tài lộc. Những người sử dụng trang sức này sẽ đem lại tài lộc, may mắn cho bản thân và con đường sự nghiệp không ngừng thăng tiến. Chính vì thế kim cương 8.6 ly là lựa chọn đầy thời trang, lại hợp phong thủy và giúp ích cho người dùng rất nhiều.

Kim cương 8.6 ly giá bao nhiêu?

Giá kim cương 8.6 ly khoảng từ 600 triệu đồng đến 2 tỷ đồng tùy thuộc vào chất lượng viên kim cương theo tiêu chuẩn 4C. Đối với những viên kim cương cao cấp thuộc dạng hiếm giá sẽ vượt 2 tỷ đồng.

Giá của một viên kim cương phụ thuộc vào các yếu tố trong tiêu chuẩn 4C, cụ thể bao gồm: Carat (cân nặng), Color (màu sắc), Clarity (độ trong suốt), Cut (kỹ thuật cắt).

Những viên kim cương có số carat càng cao thì có giá trị càng lớn nếu có cùng độ tinh khiết, màu sắc và giác cắt. Bên cạnh đó những viên kim cương có giác cắt đẹp, cân đối, không có lỗi sẽ là những viên có giá trị cao.
Hình 2
Những viên kim cương có màu sắc thuộc dòng Fancy Color thường có giá trị khá cao. Đối với những viên kim cương không màu sẽ được phân loại từ nước D đến Z. Trong đó kim cương thuộc nước D sẽ có giá trị cao nhất.

Độ tinh khiết cũng là yếu tố quan trọng để xác định giá trị viên kim cương. Độ tinh khiết được tính bằng số lượng khuyết điểm bên trong và ngoài kim cương, càng nhiều khiếm khuyết viên kim cương càng kém chất lượng và ngược lại. Những viên kim cương có độ tinh khiết FL, IF được định giá cao nhất vì chúng gần như không có khuyết điểm. 

Có thể thấy giá kim cương 8.6ly không xác định được cụ thể, bởi vì nó còn phụ thuộc vào bao carat, màu nước nào, độ tinh khiết và giác cắt ra sao.

Kim cương 8.6 ly mua ở đâu uy tín?

Hiện nay kim cương nhân tạo được sản xuất rất nhiều, nó có thiết kế đẹp mắt và tinh xảo không thua kém kim cương thật. Nếu bạn không chọn mua ở địa chỉ uy tín, thì việc chọn mua hột xoàn 8.6 ly nhân tạo rất có thể xảy ra. 
Hình 3
Bên cạnh đó nhiều địa chỉ trang sức kim cương có thể nâng giá bán kim cương lên khiến bạn phải bỏ ra một số tiền lớn. Vì thế, bạn cần chọn đúng địa chỉ cửa hàng kim cương uy tín để đảm bảo về chất lượng viên kim cương mà mình chọn lựa.

Nếu bạn vẫn còn chưa biết mua kim cương 8.6 ly uy tín thì Jemmia là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Đây là nơi cung cấp trang sức với thiết kế hiện đại, chứng từ và thông tin sản phẩm rõ ràng cũng như chính sách mua hàng hợp lý sẽ là nơi đáng để bạn tin tưởng khi lựa chọn mua hột xoàn 8.6 ly. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét