Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Mua nhẫn cưới nên chọn vàng gì là hợp lý nhất?

Nhẫn cưới là kỷ vật thiêng liêng nên cần chọn lựa kỹ về kiểu dáng và chất liệu. Vậy, mua nhẫn cưới nên chọn vàng gì là hợp lý nhất? Cùng tìm hiểu trong chia sẻ dưới đây của Jemmia để có sự lựa chọn phù hợp.

Nhẫn cưới nên chọn vàng gì?

Trao nhẫn cưới trong hôn lễ là nghi thức thiêng liêng trong ngày trọng đại. Kỷ vật này thể hiện cho tình yêu và sự gắn kết bên nhau trọn đời. Vậy, nhẫn cưới nên chọn loại vàng nào là phù hợp nhất?
Nên mua nhẫn cưới 14k hay 18k
Vàng 14k và 18k là chất liệu được sử dụng phổ biến trong thiết kế nhẫn cưới. Cả hai loại vàng đều có chứa thành phần hợp kim. Sự pha trộn này giúp cho vàng có độ cứng cao hơn so với vàng nguyên chất. Làm tăng độ bền, tránh bị móp méo trong quá trình sử dụng. Giá của hai loại nhẫn cưới này khá phù hợp cùng tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế, chất liệu vàng 14k và 18k được lựa chọn nhiều nhất cho nhẫn cưới.

Hình 1 - Nhẫn cưới vàng 14k và 18k được lựa chọn nhiều nhất

Nhẫn cưới nên mua vàng 18k hay 24k

Vàng 24k chứa tới 99,99% là vàng nguyên chất. Các loại nhẫn được chế tác từ vàng nguyên chất có giá đắt nhất. Nhẫn vàng 24k có đặc tính rất mềm nên dễ bị biến dạng trong sinh hoạt hàng ngày. Màu sắc của vàng 24k cũng phù hợp hơn với người lớn tuổi nên ít được chọn làm nhẫn cưới.
Trong khi đó, nhẫn cưới vàng 18k có màu sắc, kiểu dáng hiện đại, độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn. Giá bán cũng ở tầm trung, phù hợp với mọi đối tượng nên được nhiều người lựa chọn.

Có nên mua nhẫn cưới vàng 10k

Nên mua nhẫn cưới nên chọn vàng gì? Vàng bao nhiêu k là phù hợp? Đó Là điều không phải ai cũng biết. Các loại nhẫn cưới bằng vàng 10K có giá rẻ nhất hiện nay. Các thiết kế nhẫn cũng khá đơn giản, màu sắc cũng không sáng như vàng 14k hay 18k. Tính thẩm mỹ và độ bền không cao nên rất ít người chọn nhẫn cưới là vàng 10k.

Nhẫn cưới nên mua vàng tây hay vàng ta

Xét về giá thành thì nhẫn cưới vàng ta đắt nhất, nhẫn vàng tây phù hợp hơn với nhiều người. Với những người tài chính eo hẹp nên chọn nhẫn vàng tây. Nếu tài chính dư giả có thể chọn nhẫn cưới vàng ta để không bị mất giá khi bán.

Hình 2 - Nên chọn nhẫn cưới phù hợp sở thích

Đối với nhẫn cưới, người ta thường chú trọng vào tính thẩm mỹ hơn là giá cả. Với câu hỏi nhẫn cưới nên dùng vàng gì thì câu trả lời là vàng tây sẽ phù hợp hơn. Bởi trang sức này có độ bóng đẹp, thiết kế sang trọng với nhiều chi tiết tinh tế. Trong khi đó, vàng ta với đặc tính mềm nên các thiết kế đơn giản và kém thẩm mỹ hơn.

Nhẫn cưới nên mua vàng hay bạch kim

Mua nhẫn cưới nên chọn vàng gì là hợp lý nhất với chất liệu vàng và bạch kim. Các loại nhẫn vàng phổ biến và phù hợp hơn với kinh tế của nhiều người. 
Nhẫn cưới bạch kim đang là trào lưu mới trong giới trẻ. Trang sức này có độ sáng bóng, sang trọng và tính thẩm mỹ cao hơn so với vàng. Giá bán của nhẫn bạch kim cũng khá cao, với những người dư dả có thể chọn nhẫn cưới bạch kim. Sự tỉ mỉ trong thiết kế cùng những chi tiết đính đá giúp kỷ vật càng thêm ý nghĩa.

Có nên mua nhẫn cưới vàng trắng

Nhẫn cưới là kỷ vật biểu tượng cho sự gắn kết và bền chặt vĩnh cửu. Việc lựa chọn chất liệu nhẫn cưới luôn được các cặp đôi chú trọng. Nếu yêu thích phong cách hiện đại, đôi uyên ương có thể chọn nhẫn cưới vàng trắng. Màu trắng của nhẫn tượng trưng cho tình yêu thủy chung son sắt. Tôn lên sự sang trọng và nét đẹp của cô dâu trong bộ váy cưới tinh khôi.

Hình 3 - Nhẫn cưới vàng đa dạng về chất liệu và kiểu dáng

Mua nhẫn cưới ở đâu uy tín, chất lượng

Đến đây thì bạn đã có câu trả lời mua nhẫn cưới nên chọn vàng gì là hợp lý nhất rồi nhé. Các loại nhẫn cưới hiện đang được bán khá nhiều tại bất kỳ tiệm kim hoàn nào. Tuy nhiên, Jemmia hiện là địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với hệ thống cửa hàng tại nhiều tỉnh thành mang lại sự tiện dụng cho khách hàng trong mua sắm.
Jemmia luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong trang sức cưới. Sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu mang đến cho các cặp đôi nhiều lựa chọn. Khi đến với cửa hàng, bạn trẻ sẽ được nhân viên tư vấn nhẫn cưới nên mua loại vàng nào là phù hợp nhất. Cùng chính sách bảo hành dài hạn, giúp khách hàng yên tâm mua sắm.
Bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về mua nhẫn cưới nên chọn vàng gì là hợp lý nhất. Chúc các cặp đôi sẽ nhanh chóng lựa chọn được chiếc nhẫn phù hợp. Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất luôn được cập nhật tại jemmia.vn. Truy cập ngay website của Jemmia để tham khảo thêm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét