Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Cách đo nhẫn cầu hôn không để người ấy biết

Khoảnh khắc trao nhẫn cầu hồn vừa đầy sự vụng về, lại rất thiêng liêng. Nhưng nhiều khi, nhiều chàng trai lại không chuẩn bị kỹ càng. Nên nhẫn cầu hôn hoặc quá chật, hoặc quá rộng với đốt ngón tay của nàng. Làm thế nào để tránh tình huống như thế này, hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau.

Khi nhẫn cầu hôn không vừa tay thì điều gì sẽ xảy ra

Đặt trong bối cảnh là khoảnh khắc cầu hôn, nhẫn không đeo vừa tay sẽ tạo nên những tín hiệu tiêu cực. Đầu tiên chính là cảm giác thiếu tin tưởng, thiếu sự thấu hiểu. Tiếp nữa là sự vận động khó khăn trong quá trình giao tiếp.



Điều quan trọng nhất khi mua một món đồ cho người đối diện, đó chính là sự tương thích. Với nhẫn cầu hôn, điều này lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Bởi đó là tín hiệu cho thấy chàng trai có hiểu rõ cơ thể của người mình yêu hay không.

Điều này đặt trong bối cảnh là khung cảnh cầu hôn đầy lãng mạn, thì sự tin tưởng ấy sẽ dễ trở nên lung lay hơn rất nhiều. Chính điều này, mà nhiều cặp đôi trở nên bất ổn và thiếu chắc chắn sau hôn nhân. Bởi chính chiếc nhẫn không vừa tay mà ra.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến việc khi đeo chiếc nhẫn không vừa đốt tay. Cũng sẽ khiến máu lưu thông trở nên khó khăn, cản trở quá trình vận động của người đeo. Điều này khiến cho việc dùng nhẫn trở nên khó khăn và dễ gây khó chịu.

Đây chỉ là 2 trong rất nhiều lý do chúng ta không nên chọn nhẫn không vừa đốt tay. Nhưng với nhẫn cầu hôn, chưa được ướm thử trên tay của nàng thì làm thế nào để chọn đúng? Hãy đi tiếp phần sau, để có cho mình những gợi ý để chọn nhẫn cầu hôn phù hợp.

Cách đo nhẫn cầu hôn không để người ấy biết

  • Cầm và nắm bàn tay nàng nhiều hơn
Khi chúng ta cầm, nắm tay của nàng, thì sẽ dễ dàng cảm nhận các đốt ngón tay hơn. Chính điều này sẽ là nền tảng để xác định kích cỡ ngón tay đeo nhẫn.

Bên cạnh đó, nếu tinh tế hơn, bạn hoàn toàn có thể ước lượng chu vi của đốt ngón tay nàng. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng xác định được nên chọn mua nhẫn có kích thước như thế nào là phù hợp.

Hành động này vừa tăng tình cảm, lại tạo sự gắn kết chân thành cho đôi lứa. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng nắm được mong ý của nàng, chọn đúng loại nhẫn cầu hôn vừa tay nàng.
  • Quan sát nhẫn nàng đang đeo
Việc quan sát nhẫn mà nàng đang đeo là một gợi ý không tồi, để xác định đúng vòng nhẫn của nàng. Điều này giúp bạn xác định đúng, và chính xác cỡ nhẫn của nàng.

Cách này so với các tự ước lượng như trên thì độ chính xác cao hơn. Tuy nhiên, nàng cũng sẽ dễ dàng nghi ngờ rằng bạn sẽ mua nhẫn tặng nàng. Hay chính xác hơn, nàng sẽ đi đến kết luận rằng bạn đang có ý định mua nhẫn để cầu hôn.

Chính vì thế, có thể xem rằng sự chính xác để đo nhẫn đính hôn, cũng làm giảm đi tính bất ngờ. Do đó, nếu bạn lựa chọn cách này, hãy cẩn trọng khi tìm lý do để quan sát nhẫn của nàng.
  • Dẫn nàng đi mua nhẫn trang sức
Cách này được xem như là “thả con săn sắt, bắt con cá rô”. Bởi rằng khi dẫn nàng mua nhẫn tại các trung tâm kim hoàn, bạn cũng xác định được kích thước đốt ngón tay của cô ấy.

Điều này giúp bạn biết chính xác và rõ ràng nên mua nhẫn với kích thước như thế nào là phù hợp. Phương pháp này không có rủi ro, bởi nàng đã đo thực tế. Phương pháp này cũng đem lại hiệu quả cao, ít gây nghi ngờ cho nàng. Tuy nhiên, bạn sẽ tốn thêm một khoản tiền để mua 2 chiếc nhẫn cầu hôn khắc tên cho cùng mục đích.

Do đó, chỉ trừ bạn xác định tài chính đủ đảm bảo, ổn định để có thể mua cùng lúc 2 chiếc nhẫn. Chính vì thế, đây không phải là phương án tốt cho tất cả các chàng trai. Nhưng sẽ là phương án hiệu quả để bạn có thể đảm bảo có được chiếc nhẫn ưng ý tặng nàng.
  • Dẫn nàng đi mua nhẫn trang sức ở đâu là hợp lý
Nếu bạn đang có dự tính dẫn nàng đi mua nhẫn trang sức, hãy tìm đến Jemmia. Đây là trung tâm kim hoàn nổi tiếng trên toàn quốc, với nhiều gợi ý trang sức cá tính.

Khi tìm đến đây, cả bạn và nàng đều sẽ có cho mình những gợi ý trang sức đẹp và hấp dẫn. Chính điều này sẽ giúp nàng tìm được món đồ trang sức ưng ý, phù hợp với bản thân mình. Có thể xem đây là nơi hữu hiệu để bạn có thể đo nhẫn cầu hôn cho nàng, mà không làm cô ấy biết.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến rằng sự hiện hữu của những gợi ý nhẫn cầu hôn phù hợp. Bạn cũng có thể qua đó mà bí mật lựa chọn cho nàng kiểu nhẫn phù hợp và ưng ý. Đây chính là một công đôi việc, vừa trọn vẹn với nàng lại vừa có cho mình mẫu nhẫn cầu hôn phù hợp.

Nhìn chung lại, việc chọn cho nàng kiểu nhẫn cầu hôn phù hợp là điều cần thiết. Trên đây là những gợi ý nho nhỏ nhưng đầy hữu ích để bạn có thể thực hành theo. Điều này sẽ giúp bạn chọn được cho mình kiểu nhẫn ưng ý và chất lượng để gửi đến nàng thông điệp yêu thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét