Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Những mẫu nhẫn kim cương đen huyền bí đẹp

Như các bạn đã biết thì kim cương đen là một loại kim cương đặc biệt. Với màu đen thể hiện sự sang trọng, huyền bí những vẫn không thiếu đi sự quyến rũ bên trong nó. Hiện nay, nhẫn kim cương đen đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thế giới. Vậy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sự đặc biệt của những chiếc nhẫn kim cương đen qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về nhẫn kim cương đen

Kim cương đen có tên khoa học là Carbonado, đây chính là một loại khoáng vật có độ cứng tuyệt đối nhưng không có độ tinh khiết, mà có màu mờ đục. Bề mặt của viên kim cương đen rỗ, xốp và có chứa nhiều tạp chất ở bên trong. Chính vì vậy mà khi tái chế những viên kim cương đen thường mất nhiều thời gian và phức tạp hơn nhiều so với những viên kim cương bình thường khác.

Hình 1: Nhẫn kim cương đen huyền bí

Các loại nhẫn kim cương đen cho nam và nữ

Những khối kim cương đen thường được sử dụng kết hợp với những món đồ trang sức để tạo nên sự độc đáo và quyến rũ, ngoài ra khi đeo nó còn thể hiện vẻ đẹp hiếm có cũng như những bí ẩn giống với màu đen của nó. Chính vì vậy mà kim cương đen được đánh giá là loại trang sức quyến rũ nhất thế giới, với những thiết kế dành cả cho nam và nữ. 

Kim cương đen có thể là một phần của đồ trang sức truyền thống, cũng như những sáng tạo hiện đại và đương đại. Trong thực tế, nó thậm chí có thể được dùng vào những dịp hay sự kiện trọng đại của đời người như lễ cưới,...

Mặc dù tính linh hoạt to lớn này khá hay, nhưng kim cương đen là độc nhất và không phổ biến trong tự nhiên. Do đó, trang sức kim cương đen được coi là khá độc quyền và đặc biệt do độ hiếm của nó – một loại kim cương không chỉ đắt tiền mà còn khó có được bản chất giá trị thực sự của nó.

Nhẫn kim cương đen được sử dụng làm nhẫn nam kim cương đen và nhẫn kim cương đen nữ.

Những mẫu nhẫn kim cương đen nam thường được bán chạy nhất được kể đến như: Nhẫn GLAMIRA Ernesto, Nhẫn GLAMIRA Powerful Mind, Nhẫn GLAMIRA Silent Approval, …
Hình 2: Hình ảnh nhẫn vàng trắng đính kèm kim cương đen đẹp
Bên cạnh đó những mẫu nhẫn kim cương đen nữ cũng đắt hàng không kém được kể đến như: Nhẫn Solitaire, Nhẫn kiểu split-shank,...

Giá nhẫn kim cương đen

Với bất cứ một loại trang sức nào cũng vậy giá của chúng phụ thuộc vào yếu tố cung cầu của thị trường.

Như chúng ta đã thấy, thì trong những năm gần đây kim cương đen càng được sử dụng nhiều thì giá thành của chúng ngày một tăng cao. Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng nhu cầu sử dụng rộng như vậy thì giá thành của chúng có đắt không?

Về giá nhẫn kim cương đen có đắt hay không còn phụ thuộc vào kim cương đen đó thuộc loại nào và thị trường nguồn cung của nó thuộc thị trường nào?

Ví dụ như: Một chiếc nhẫn đính kim cương đen có giá dao động khoảng từ $200 USD – $1000 USD dựa vào độ phức tạp của mẫu trang sức và giá của những viên kim cương trắng đi kèm. 

Hình 3: Kim cương đen có giá bao nhiêu
Đồng thời, đối với những viên kim cương đen tự nhiên được viện ngọc học Hoa Kỳ GIA chứng nhận, giá có thể dao động từ $1.500 – $3.000 USD cho mỗi carat đối với những viên kim cương đen có trọng lượng từ 1 – 3 carat. Điều đó có nghĩa là một viên kim cương đen tự nhiên trọng lượng 1 carat sẽ có giá khoảng từ $2.500 – $3.500 USD. 

Còn đối với giá mỗi carat của 1 viên kim cương đen tự nhiên chỉ dao động khoảng $3.000

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc thông tin về nhẫn kim cương đen. Hy vọng với những thông tin mà Jemmia chia sẻ thì bạn đọc sẽ có thêm được những hiểu biết cũng như có thể chọn lựa cho mình một mẫu trang sức về kim cương đen phù hợp. 

Jemmia tự hào rằng luôn cung cấp những món trang sức chất lượng và thời trang nhất!

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét