Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

7 bộ trang sức kim cương nhân tạo đẹp độc đáo

Những bộ trang sức kim cương nhân tạo có vẻ đẹp rực rỡ hoàn toàn tương đồng với kim cương tự nhiên và đa dạng trong thiết kế kiểu dáng. Cùng tìm hiểu những bộ trang sức kim cương nhân tạo đẹp độc đáo sau đây.

Thế nào là trang sức kim cương nhân tạo

Kim cương nhân tạo là loại kim cương được tổng hợp trong phòng thí nghiệm bằng phương pháp HPHT hay CVD, hiện nay đa số kim cương nhân tạo sử dụng trong chế tác trang sức thường được tổng hợp bằng phương pháp CVD nên nó còn gọi là kim cương tổng hợp CVD với tên tiếng anh là Synthetic Diamond hay Lab Grown Diamond.
Kim cương nhân tạo có đầy đủ tính chất vật lý hóa học của kim cương tự nhiên với công thức là C và độ cứng 10 trên thang đo Mohs.
Cần phân biệt rõ kim cương nhân tạo tổng hợp với CZ loại đá mà được nhiều người tung hô là “kim cương nhân tạo” thực tế loại đá này có độ cứng 8.5 và công thức hoàn toàn khác kim cương với mức giá trị không cao.
Tại thị trường Việt Nam nếu bạn tìm từ khóa là “kim cương nhân tạo” đa phần các kết quả sẽ cho đáp án là CZ vì thế “kim cương tổng hợp” sẽ là từ khóa phù hợp hơn.
Giá của kim cương nhân tạo vẫn ở mức cao khi giá cao nhất bằng phân nửa kim cương cùng loại, và hiện tại đang phát triển ở mức bằng 1/10 kim cương cùng loại.
Những bộ trang sức kim cương nhân tạo khá đa dạng về thiết kế do chất lượng kim cương dễ đồng bộ và có thể sử dụng nhiều viên kim cương với mức chi phí thấp hơn kim cương tự nhiên. Thực tế kim cương nhân tạo là kim cương nên vẻ đẹp của nó hoàn toàn không khác gì với kim cương tự nhiên thường khá khó phân biệt nếu không có đầy đủ máy móc thiết bị chuyên nghiệp.
Cùng tìm hiểu những bộ trang sức kim cương nhân tạo đẹp độc đáo sau đây.

7 bộ trang sức kim cương nhân tạo

Bộ trang sức đính kim cương nhân tạo rực rỡ 


Mở đầu là một bộ full set bao gồm vòng cổ, vòng tay, nhẫn và bông tai đính kim cương nhân tạo cắt tròn làm đá chính ở vị trí trung tâm và được viền bằng kim cương tấm xung quanh.
Set này mang đến kiểu dáng khá hiện đại phù hợp với những nàng thành đạt có vị trí trong sự nghiệp thể hiện bản thân không quá đơn giản cũng không quá cầu kỳ.

Bộ trang sức đính kim cương nhân tạo kiểu Emerald


Điểm nhấn nổi bật của set này là viên đá chính được cắt theo kiểu Emerald mang hơi hướng cổ điển và sang trọng, các chi tiết xung quanh có nhiệm vụ làm nổi bật vẻ đẹp của viên đá tạo sự quý phái cho người đeo.

Bộ trang sức kim cương nhân tạo kiểu hoa ngọt ngào


Set này khá đơn giản là sự sắp xếp của những viên kim cương nhân tạo có giác cắt Round tạo thành hình bông hoa nở rộ mang phong cách ngọt ngào nhẹ nhàng, dễ thương.

Bộ trang sức kim cương nhân tạo mộng mơ quyến rũ


Trong set này các viên kim cương nhân tạo được đính lên chủ yếu nhỏ dạng tấm theo các đường nét uốn lượn của thiết kế tạo nên cảm giác mảnh mai với hình ảnh đầy thơ mộng.

Bộ trang sức kim cương nhân tạo phong cách hiện đại


Thiết kế của set này như một dạng lưới với nhiều viên kim cương nhân tạo đính với nhau tạo thành một bản trên nền chất liệu vàng hồng màu sắc khá Tây đầy tính hiện đại nhưng cũng không kém phần lãng mạng.

Bộ trang sức nạm kim cương nhân tạo Heart



Phong cách của bộ này khá lãng mạn và truyền đạt một cách trực tiếp với những viên kim cương nhân tạo được nạm lên mặt hình trái tim đầy thu hút.

Bộ trang sức kim cương nhân tạo sang trọng quý phái.


Bộ trang sức cuối cùng được giới thiệu ở bài viết này có thiết kế theo phong cách cổ điển với sự kết hợp của các viên kim cương nhân tạo có các giác cắt khác nhau như Round, Emerald, Oval, Marquise tạo nên một bộ trang sức vừa sang trọng quý phái đầy quyến rũ.

Các kiểu dáng những bộ trang sức cực kỳ đa dạng tùy theo phong cách của nhà thiết kế và bàn tay chế tác tinh xảo của nghệ nhân, hy vọng những gợi ý về bộ sưu tập các trang sức kim cương nhân tạo sẽ giúp bạn có thêm nhiều hình ảnh và thông tin về các loại trang sức.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét