Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Chiếc nhẫn kim cương đắt giá nhất thế giới

5 Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới

Ngày nay, giới thượng lưu ngoài việc có sở thích sưu tầm quần áo hiệu, túi xách hàng hiệu hay những loại nước hoa đắt tiền của những thương hiệu nổi tiếng như 
  • Louis Vuitton: Thương hiệu thời trang và đồ da nổi tiếng nhất nước Pháp.
  • Hermès: Đây là một thương hiệu đến từ Pháp và xếp hạng thứ hai trên thế giới.
  • Prada: Một thương hiệu đến từ Ý.
  • Chanel: Thương hiệu không quá lạ với nhiều người sử dụng hàng hiệu nữa với những dòng nước hoa mang phong cách riêng biệt.
  • Gucci: Thương hiệu đến từ Italy, là thương hiệu cao cấp xếp thứ 3 trên thế giới. 
Và còn nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. 
Ngoài sở thích trên thì một số người còn sưu tầm những loại trang sức đắt tiền hay trang sức với những phiên bản giới hạn. 
Bài viết này sẽ đề cập đến chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới một loại trang sức được nhiều người tìm hiểu cũng như mong muốn được sở hữu. Cũng như những thông tin về chiếc nhẫn này và lý do vì sao nó lại có giá trị cao như vậy.

Chiếc nhẫn kim cương đắt giá nhất thế giới

Nhẫn Wittelsbach-Graff Diamond 

Đây là chiếc nhẫn kim cương đắt tiền nhất thế giới hiện nay. Có giá lên đến 80 triệu USD
Chiếc nhẫn này được làm từ viên kim cương Wittelsbach-Graff Diamond có khối lượng lên đến 35.56 carats và sở hữu trên mình một màu xanh thẫm. Nguồn gốc viên kim cương này được tìm thấy tại khu mỏ Kollur thuộc Đông Nam Ấn Độ. 

Trước khi được chế tác thành chiếc nhẫn hiện nay, viên kim cương đã có một hành trình dài từ Vua Philip IV của Tây Ban Nha sau đó đến gia đình Wittelsbach thuộc Hoàng gia Bavaria. Nó từng được xuất hiện trên vương miện của vua Bavaria.

Cho đến năm 2008, viên kim cương này được các chuyên gia trang sức ở London đã tạo ra những đường cắt mới với những vết cách tinh xảo bằng cắt loại bỏ 4.5 carats. Hành động này đã tạo ra nhiều sự tranh cãi vì viên kim cương này con mang ý nghĩa lịch sử.

Cũng chính vì điều này mà màu sắt của viên kim cương đã chuyển từ xanh thẫm sang nâu. 
Sau đó năm 2011 chiếc nhẫn này được bán cho Hoàng Gia Quatar với mức giá 80 triệu USD. 
Hiện tại thì đây là một báu vật quý giá bậc nhất của trung tâm Bavarian Crown Jewels. 

Nhẫn Pink Star Diamond

Là chiếc nhẫn có giá trị cao thứ hai trên thế giới. Và để sở hữu được món trang sức xa xỉ này chỉ có thể là những người tỷ phú hoặc những người thuộc dòng dõi quý tộc. 

Nguồn gốc của chiếc nhẫn kim cương này được đính lên 1 viên kim cương có khối lượng 59.6 carats được cắt ra bởi viên kim cương thô khai thác tại Châu Phi năm 1999 do De Beers - tập toàn nổi tiếng thế giới về kim cương. 
Và giá trị hiện nay của nó lên đến 72 triệu USD.

Nhẫn Graff Pink 

Xếp thứ 3 về giá trị của nhẫn kim cương đó chính là Nhẫn Graff Pink. 
Đây là một chiếc nhẫn kim cương hồng với khối lượng viên kim cương là 24.78 carats từng thuộc sở hữu của cửa hàng trang sức Harry Winston và bây giờ là của thương hiệu Graff Diamonds. 

Bài viết trên hy vọng giúp bạn biết thêm về 3 chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới và lý do tại sao nó lại có giá trị cao như vậy.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét