Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu

Các cặp luôn muốn sở hữu cho riêng mình cặp nhẫn cưới đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi không có đủ tài chính để chọn lựa những cặp nhẫn cưới đắt tiền, chính vì thế nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của họ. Nên chọn mua nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu.

Nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu

Nhẫn cưới là món đồ trang sức không thể thiếu trong đám cưới. Từ xưa đến nay, nhẫn cưới được xem là kỷ vật minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Đối với các cặp đôi dư dả tài chính thì chuyện mua nhẫn cưới hết sức dễ dàng. Nhưng ngược lại, với những bạn đang gặp khó khăn về tài chính thì sẽ khó khăn hơn trong việc chọn lựa nhẫn cưới phù hợp. Nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu luôn được ưu tiên lựa chọn cho các cặp đôi này. 

Hình 1

Ngày nay, nhẫn cưới được làm từ các chất liệu cao cấp như vàng, bạch kim,.. Trong đó nhẫn vàng 10k, 14k đang được các cặp đôi ưa chuộng. Nhẫn vàng 10k dễ gia công và có giá thành rẻ hơn nhẫn vàng 14k. Vì vậy nếu bạn đang tìm mua nhẫn cưới vàng giá rẻ dưới 1 triệu thì có thể lựa chọn loại nhẫn này. 

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu

Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu, xem ngay để chọn lựa cho mình cặp nhẫn cưới ưng ý nhé!

Chọn chất liệu nhẫn phù hợp

Hình 2
Thay vì chọn những chất liệu nhẫn đắt giá như vàng 24k, bạch kim, các bạn có thể chọn lựa nhẫn vàng 10k với mức giá phù hợp hơn. Mặc dù giá thành rẻ hơn nhưng nhẫn vàng 10k rất bền, sáng bóng theo thời gian, không hề thua kém các loại nhẫn khác. 

Chọn mua nhẫn cưới vào dịp lễ lớn

Vào các dịp lễ lớn, các cửa hàng trang sức thường có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 30%. Đây là thời điểm thích hợp để các bạn chọn mua cho mình cặp nhẫn đẹp, chất lượng nhưng giá thành rẻ hơn nhiều. 

Chọn mua nhẫn cưới thiết kế đơn giản

Hình 3
Khi chọn mua nhẫn cưới có quá nhiều hoạt tiết, bạn phải trả một số tiền lớn cho thợ gia công. Thế nên hãy chọn cho mình một cặp nhẫn cưới trơn để tiết kiệm chi phí hơn nhé. Những mẫu nhẫn cưới vàng 10k trơn có đính đá sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn

Nên mua nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu ở đâu

Bạn nên chọn mua cho mình cặp nhẫn cưới ở những cửa hàng đáng tin cậy. Cửa hàng bạn chọn mua phải có địa chỉ rõ ràng, có đầy đủ giấy phép hoạt động kinh doanh, cung cấp sản phẩm chất lượng. Nhân viên tư vấn bán hàng phải có đầy đủ các kiến thức chuyên môn để tư vấn cho khách hàng.

Hình 4
Bên cạnh đó, cửa hàng cần cung cấp giá cả các sản phẩm minh bạch và không quá chênh lệch so với các cửa hàng khác. Và một yếu tố nữa bạn cần lưu ý chính là chính sách bảo hành và sự phản hồi của khách hàng sau khi mua. 

Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn chọn mua nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu phù hợp với mình. Hy vọng bạn sẽ sở hữu cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất cho đám cưới của mình. Chúc hai bạn có một đám cưới thật hạnh phúc.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét