Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Bông tai hột xoàn giá bao nhiêu

Trang sức là những đồ dùng cá nhân như vòng cổ, nhẫn, bông tai,... với những thiết kế sang trọng, hợp thời trang từ những chất liệu đá quý, kim loại quý hay những chất liệu khác tùy vào nhu cầu người dùng.
Trang sức theo tiếng pháp thì có nghĩa là đồ chơi. Từ xưa đến nay thì đây là một hình thức trang trí cho cơ thể, làm tạo thêm điểm nhấn, tăng thêm phần tự tin cho người đeo. 
Bài viết dưới đây sẽ đưa bạn đọc cùng tìm hiểu thêm về một loại trang sức không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà nó còn có những ý nghĩa đó là bông tai. Và bài viết sẽ đề cập nhiều hơn về bông tai hột xoàn cũng như Bông tai hột xoàn giá bao nhiêu.

Bông tai hột xoàn giá bao nhiêu

Hột xoàn hay còn gọi là kim cương là một loại đá quý có giá trị cao với những tính chất vật lý hoàn hảo sở hữu độ cứng cực kỳ cao và khả năng khúc xạ tốt không chỉ sử dụng trong công nghiệp mà được sử dụng rộng rãi cho việc làm trang sức. 

Tùy vào điều kiện ngân sách của mình mà bạn có thể lựa chọn một đôi bông tai hột xoàn vừa ý. Bông tai hột xoàn giá bao nhiêu là câu hỏi rất khó trả lời vì nó có nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc vào chất lượng hột xoàn, chất luyện làm nên đôi bông tai và nhiều yếu tố khác.
Bông tai hột xoàn có giá dưới 10 triệu thường có kích thước của hột xoàn nhỏ và chất liệu vỏ thường là vàng 14k.

Ở mức giá cao hơn từ 10 đến 20 triệu thì bông tai có thể có kích thước kim cương nhỏ hơn 3 ly 6.
Và nếu bạn muốn kích thước hột xoàn của bông tai lớn hơn 3 ly 6 thì số tiền bạn bỏ ra để có thể sở hữu được nó khoảng hơn 20 triệu.
Những đôi bông tai hột xoàn là không chỉ là điểm nhấn giúp tôn lên vẻ đẹp của người đeo mà trong phong thủy nó còn có ý nghĩa gia tăng thủy vận, mang lại sự may mắn.

Những điều cần lưu ý khi đeo bông tai hột xoàn 

Để có thể bảo quản tốt trang sức mình đeo trên người cũng như giá trị của nó bạn cần lưu ý:

Tránh tiếp xúc với hóa chất

Ngoài những công việc nhà thường tiếp xúc với hóa chất thì tắm gội cũng rất hay tiếp xúc với hóa chất. Đây là một trong những việc làm kim cương dễ biến dạng và giảm chất lượng. Nên khi làm những việc này bẹn nên cất những món trang sức để hạn chế việc tiếp xúc với hóa chất.

Cẩn thận với những vết bẩn

Khi trang sức của bạn nói chung và đôi bông bông tai hột xoàn nói riêng dính vết bẩn thì tốt nhất nên dùng khăn lâu ngay vì nếu để những vết bẩn này lâu dài sẽ diễn ra quá trình oxy hóa và làm giảm chất lượng sản phẩm xuống. Cần xử lý dứt điểm ngay.

Tránh tiếp xúc với hóa chất

Những công việc nhà như rửa chén, giặt đồ, dọn nhà hay tắm gội rất hay tiếp xúc với hóa chất. Điều đó làm cho Trang sức kim cương dễ biến dạng và giảm chất lượng. Vì thế nên cất những món trang sức này khi tiếp xúc với hóa chất.
Dưới đây là một số mẫu bông tai hột xoàn cho bạn để có thể tham khảo.





Hy vọng bài viết trên đây có thể giải đáp phần nào câu hỏi bông tai hột xoàn giá bao nhiêu để bạn có thể đưa ra những quyết định của mình.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét