Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Những mẫu khuyên tai bạc cho bé gái dễ thương


Nếu trong gia đình bạn có một bé gái xinh xắn, thì chắc hẳn bạn không thể quên những món quà trong những dịp đặc biệt của bé. Vậy điều gì sẽ khiến bạn nghĩ đến đầu tiên  để tặng cho bé? Lời khuyên cho bạn, một đôi bông tai xinh xắn dành cho đóa hoa nhỏ trong gia đình bạn. Sau đây, tôi sẽ giới thiệu cho bạn mẫu khuyên tai bạc cho bé gái, đang nhiều mẹ lựa chọn.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.

Những mẫu khuyên tai bạc cho bé gái

Bông tai bạc hình trái tim

Mẫu khuyên tai bạc cho bé gái hình trái tim, thường được các mẹ lựa chọn làm trang sức cho bé yêu. Lấy cảm hứng từ tình yêu thiêng liêng gia đình, bông tai này sẽ giúp bé yêu nhà bạn trở nên xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt hơn mẫu khuyên tai bạc cho bé  là tâm điểm khi sử dụng, ngộ nghĩnh với muôn kiểu dáng hình thù bắt mắt. Đối với thiết kế “tòn teng” cũng giúp bé yêu thỏa sức diện những bộ cánh xòe đẹp và xinh tươi trong ngày lễ quan trọng của con.
Mẫu bông tai cho bé gái luôn là dòng sản phẩm được các mẹ lựa chọn, kiểu dáng phong phú, mang lại cho bé thêm sắc màu.

Bông tai bạc khoen tròn

Mẫu khuyên tai bạc trẻ em quen thuộc, nhưng vẫn luôn được lòng mẹ bỉm sữa. Kiểu dáng nhỏ gọn luôn gắn sát vào thuỳ tai giúp cho bé không bị đau, và vướng mỗi khi vui đùa. Chính là những điểm mạnh giúp mẹ luôn yêu thích bông tai khoen tròn, dù sở hữu vẻ ngoài đơn giản.
Đôi bông tai đường chế tác từ chất liệu bạc 92.5 cao cấp. Sử dụng công nghệ tiên tiến giúp an toàn cho làn da mỏng manh của trẻ thơ. mẫu khuyên tai bạc an toàn cho bé, đến từng chi tiết nhỏ, được cắt mài cẩn thận không các các góc cạnh để bảo vệ bé.

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver

Bông tai đính đá

Trẻ em tới thời điểm nào đó cũng sẽ bắt đầu điệu đà để vẻ ngoài mình trông đẹp hơn. Vì vậy nhiều mẹ nên lắng nghe và hiểu con gái mình muốn gì. Đó cũng chính là cách hiểu và kết nối được nhiều với con. Hiểu được điều này, những thiết kế sang trọng, tinh tế cho các bé cũng được ra đời.
Một mẫu khuyên tai bạc cho bé gái tinh xảo, lấp lánh nhờ ánh sáng của đá CZ. Chính là phụ kiện này sẽ giúp con bạn trở thành tâm điểm của một sự kiện. Bạn có thể giúp con phối với những bộ cánh xòe đáng yêu, và lộng lẫy. Độ tán sắc của CZ cũng giúp cho vẻ ngoài thêm  phần kiêu sa không thua kém gì một viên kim cương đắt tiền.

Những lưu ý khi chọn bông tai trẻ em

Bông tai luôn là trang sức được các mẹ lựa chọn cho công chúa của mình. Thế nhưng cũng có một số lưu ý mà mẹ nên nằm lòng khi chọn phụ kiện cho con.
       Đầu tiên, thiết kế chính là một điều mẹ nên lưu ý. Mẹ không nên chọn trang sức qua to, hay rườm rà. Điều này sẽ khiến cho bé bị vướng khi vui chơi, hay khiến ngoại hình bé bị già đi. Lời khuyên cho mẹ nên chọn những mẫu khuyên tai bạc cho bé gái có thiết kế đơn giản, dễ thương phù hợp với lứa tuổi

Chất liệu bông tai

Trang sức cho trẻ có rất nhiều chất liệu chế tác, như mỹ ký, bạc, vàng, bạch kim. Mẹ nên chọn bạc vì giá thành chung tương đối rẻ, và không gây kích ứng cho trẻ. Từ xa xưa người ta đã cho rằng bạc mang đến sức khỏe cho người sử dụng, và đã có nhiều minh chứng trong y học.
Mong rằng những chia sẻ và bí quyết trên giúp bạn có được những cách chọn bông tai phù hợp với bé gái. Đây chính là một món quà đầu đời cho con, khi bước vào đời.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét