Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Tại sao khuyên tai bạc nữ đơn giản thường được săn đón


Hoa tai với những đường nét đơn đơn giản là một trong những thiết kế được yêu thích nhất qua mọi thời đại.  Dù bạn tham gia những buổi tiệc sang trọng, hay những cuộc vui cùng bạn bè. Thì hoa tai bạc nữ đều mix & match một cách hoàn hảo, và chắc chắn không làm bạn thất vọng. Ngoài những tác dụng trên, tôi sẽ bật mí bạn tại sao khuyên tai bạc nữ không ngừng hot.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.

Những lý do giúp khuyên tai bạc nữ được lòng các nàng

Các bạn gái luôn bị thu hút bởi hoa tai bạc, có khi bạn sẽ sở hữu một bộ sưu tập nhưng vẫn muốn mua thêm. Đó chính là một ví dụ cho bạn thấy được sức hút kỳ lạ của họa tiết nhỏ nhắn này.
Không phải tự nhiên mà mẫu khuyên tai bạc nữ lại được yêu thích đến vậy. Đầu tiên chúng mang đến cho những cô nàng sành điệu một điểm nhấn mới lạ cho phong cách, sang trọng, và lôi cuốn. Đối với những thiết kế đơn giản, cho phép bạn phối được nhiều phong cách, nhưng vẫn luôn thanh lịch, và quý phái.
Ngoài những tác dụng về làm đẹp, thẩm mỹ. Thì  trang sức nhỏ này còn mang những yếu tố về phong thủy. Đồng thời chúng giải hóa vận khí xấu, nhân tướng học với phụ nữ.
Đối với nhiều người, khuyên tai bạc nữ đơn giản còn là phụ kiện hợp với mọi lứa tuổi. Chúng khó bị lỗi thời theo thời gian, và luôn giúp bạn khẳng định gu thời trang cá nhân.

Những mẫu bông tai bạn nên sở hữu

Khuyên tai bạc nữ khoen tròn

Khuyên tai bạc nữ với thiết kế khoen tròn, một họa tiết xuất hiện vào thập niên 90. Nhưng chúng chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt. Dù là rất lâu, hay bây giờ mẫu thiết kế này cũng luôn làm tốt những nhiệm vụ của nó. Giúp phái nữ kiểu sa, và luôn lịch thiệp.
Thiết kế khuyên tai khoen tròn phù hợp trang phục có nhiều họa tiết, và giúp bạn tỏa sáng. Mẫu bông tai “thần thánh” này còn mang lại cho bạn gương mặt thon gọn nháy mắt chỉ trong một lần thử. 

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver

Khuyên tai hình Oval

Khuyên tai bạc nữ hình oval chính cái tên sáng giá cho cô gái sở hữu gương mặt trái xoan. Màu sắc và kiểu dáng tất cả nên lựa chọn cẩn thận để phù hợp với trang phục bạn mặc. Mặc khác, chúng cũng thể hiện được phong cách và hình ảnh cá nhân của bạn muốn tạo nên.
Thiết kế Oval giúp hình ảnh cơ thể trở nên mềm mại, nữ tính. Một lưu ý nhỏ khi chọn bông tai này vào tủ đồ của bạn. Nếu như bạn quá gầy thì thiết này có vẻ không phù hợp cho bạn. Vì chúng sẽ khiến khuôn mặt trông hốc hác hơn.

Kiểu hoa tai bạc nữ đính đá

Một cách đơn giản để nâng cấp set đồ công sở bạn trở nên thanh lịch sang trọng. Chính là diện ngày một đôi bông khuyên tai đá nhỏ xinh xắn, lấp lánh. Kiểu buộc tóc hờ hững vài lọn buông lơi, cũng chính là cách giúp khuôn mặt thon gọn, và nổi bật.
Màu sắc trắng không những giúp bạn chưng diện mỗi ngày, mà còn giúp bạn tỏa sáng mọi hoàn cảnh và phong cách. Mặc dù nhỏ nhưng chính vì ánh sáng đá CZ đã giúp thể hiện sự thanh thoát, nhẹ nhàng.

Khuyên tai tối giản

Một mẫu khuyên tai dáng dài đơn giản chính một thiết kế bạn nên sở hữu. Để trở nên thu hút nên diện chúng với trang phục màu sắc tao nhã, kết hợp cùng kiểu tóc đuôi ngựa gọn gàng nhưng cũng tôn vinh gương mặt. Kiểu khuyên tai mảnh và nhẹ sẽ không khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong vấn đề mix nhiều phụ kiện lại với nhau.
Những chia sẻ trên, đã phần nào giúp bạn hiểu được lý do giúp cho khuyên tai bạc nữ luôn được ưa chuộng. Dù đã có mặt từ rất lâu, nhưng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các nghệ nhân kim hoàn luôn không ngừng sáng tạo để đưa đến người đeo những mẫu bông tai hợp thời, và dễ sử dụng.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét