Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Nhẫn cưới vàng tây 14k có những mẫu nào đẹp nhất?

Đây chắc hẳn là thắc mắc chung của nhiều cặp đôi đang có kế hoạch nắm tay nhau bước vào lễ đường. Bộ sưu tập sau đây sẽ gợi ý cho bạn nhiều mẫu cực hot và ấn tượng.
Bạn biết không, nhẫn cưới được xem là vật chứng gắn kết cho mọi cuộc tình, nói chính xác hơn, nó chính là linh hồn của những buổi tiệc cưới. Một cặp nhẫn cưới không cần phải đắt tiền, không cần phải xa hoa, nhưng nó phải là món đồ lưu giữ được những khoảnh khắc đắt giá của cả hai người. Theo xu hướng của năm 2020 và trong thời gian sắp tới, nhẫn cưới vàng tây 14k được xem là lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên chọn kiểu nhẫn như thế nào, hãy cùng ngắm nhìn bộ sưu tập dưới đây nhé.

Bộ sưu tập những cặp nhẫn cưới vàng tây 14k đẹp nhất năm 2020

Hiểu được tâm lý lo lắng và rối bời của các cặp đôi trong những ngày kề cận đám cưới, Jemmia sẽ giúp bạn có được những gợi ý về nhẫn cưới hoàn mỹ nhất, thời thượng nhất. Có một lời khuyên nhỏ thế này, hãy luôn chọn nhẫn cưới như chọn bạn đời, chọn bằng chính trái tim của bạn. 

Nhẫn cưới vàng tây 14k kết hợp kim cương


Mẫu nhẫn cưới sắc vàng kết hợp kim cương mang đến vẻ sang trọng cho cô dâu

Cả kim cương và nhẫn vàng đều là hai chất liệu rất quý giá, mang đến cảm giác vững chãi và sang trọng. Kim cương được xem là chất liệu cứng nhất trong các loại đá quý, nó tượng trưng cho sự vĩnh cửu và bền chặt trong tình yêu. Không phải ngẫu nhiên mà người ta luôn tặng nhau nhẫn kim cương để thể hiện tình yêu đâu, nó vừa đắt giá lại cũng vừa ẩn chứa những ý nghĩa sâu sắc về sự trường tồn của tình yêu. Nhẫn cưới vàng tây 14k cùng viên kim cương sáng lấp lánh cũng được xem là mẫu nhẫn best seller của rất nhiều năm nay, rõ ràng nó có một sức hút không thể nào chối cãi, bạn nhỉ?

Nhẫn cưới vàng tây 14k sắc hồng ấm áp


Nhẫn cưới vàng hồng 14k là một lựa chọn đặc biệt, ấn tượng

Nếu bạn luôn khao khát đi tìm những thách thức thời trang mới mẻ và đặc biệt, hãy chọn ngay cho mình một cặp nhẫn cưới vàng tây 14k ánh hồng ấn tượng. Nhiều bạn nam lo ngại rằng màu hồng sẽ có phần nữ tính quá, không phù hợp với hình ảnh lịch lãm của những bộ vest tối màu. Nhưng bạn không cần quá lo đâu, sắc hồng của vàng tây 14k thường không phải là màu hồng quá chói hay nổi như màu hồng cánh sen, sắc hồng của vàng rất trầm, đôi lúc còn ngả một chút sang nâu, chắc chắn sẽ không tạo ra sự tương phản gay gắt đối với diện mạo của chú rể.

Nhẫn cưới vàng tây 14k sắc trắng tinh tế


Nhẫn cưới từ vàng trắng mang đến vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp

Những cặp đôi yêu thích phong cách tinh tế và tối giản thường chọn cho mình cặp nhẫn cưới vàng tây 14k màu trắng thanh lịch. Nhiều bạn vẫn sợ rằng sắc trắng sẽ quá đơn điệu, khó nổi bật, dễ bị lẫn đi trong những sắc màu khác của buổi tiệc cưới. Đó là một quan điểm hoàn toàn sai lầm đấy, sắc trắng đơn giản nhưng vẫn nổi bật như thường, bạn nhé. Thậm chí khi đứng cùng những màu sắc rực rỡ khác, màu trắng mới chính là nốt màu nổi bật nhất. Vậy nên chỉ cần bạn thích, hãy cứ thử nghiệm ngay kiểu nhẫn này nhé. Sự tối giản chắc chắn sẽ đưa bạn đến đỉnh cao của thời trang đấy.

Một số lưu ý khi mua nhẫn cưới vàng tây 14k

Việc sắm sửa một món tín vật quan trọng như vậy sẽ đòi hỏi ở bạn một sự để tâm và cẩn trọng rất lớn. Nhẫn cưới vàng tây 14k là một trong những món trang sức được làm giả nhiều nhất, chính vì thế mà bạn cần phải có một chút kinh nghiệm và hiểu biết về vàng khi chọn mua. 

Nhẫn cưới vàng tây 14k thật và giả

Những kiểu nhẫn giả vàng có thể phù hợp với thị trường trang sức phổ thông, các bạn có thể mua để đeo chơi mỗi ngày, nhưng khi chọn mua nhẫn cưới, bạn nên chọn đồ thật. Vì điều này thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho đối phương, cũng như dành cho ngày quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Khi mua nhẫn cưới vàng tây 14k, bạn nên quan sát kỹ trên bề mặt của nhẫn, nếu bề mặt nhẵn, mịn, không có vết lồi lõm hay những vết nhỏ li ti khách màu, đó chính là vàng thật. Nếu bạn phát hiện có những hiện tượng đấy, chứng tỏ rằng món trang sức vàng này đã được pha trộn thêm nhiều loại hợp kim, không phải vàng nguyên chất, sẽ có giá trị thấp hơn vàng 14k thật. Ngoài ra, hãy quan sát những chi tiết ở các cạnh của trang sức và những vết khắc chạm, nếu có màu xanh lá hoặc xanh đen thì phần lớn đó chính là vàng độn, không đảm bảo chất lượng và giá trị.

Nên tìm mua nhẫn cưới vàng tây 14k ở đâu?

Với thị trường nhẫn cưới vàng tây 14k phong phú và đa dạng như hiện nay, bạn cần phải cẩn thận và sáng suốt để chọn được cho mình một cặp nhẫn thật sự hoàn mỹ. Để tránh phải những nỗi lo về vấn đề chất lượng vàng, bạn có thể đến mua sắm tại Jemmia. Jemmia là thương hiệu trang sức có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đã phục vụ hàng nghìn lượt khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tốt. Những sản phẩm ở đây có giấy tờ kiểm định đầy đủ, đảm bảo được nguồn gốc và xuất xứ của hàng hóa. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua sắm. Việc chọn lựa được một thương hiệu uy tín và đảm bảo sẽ giúp cho quá trình chuẩn bị trước ngày cưới của bạn diễn ra trơn tru và vui vẻ hơn rất nhiều đấy.
Với những gợi ý hay từ Jemmia, hy vọng rằng bạn đã có được lựa chọn nhẫn cưới vàng tây 14k hợp ý với mình nhất. Đám cưới là một sự kiện trọng đại, vì đó là ngày mà hai bạn tuyên bố với cả thế giới rằng “chúng ta thuộc về nhau”, vậy nên, hãy chuẩn bị mọi thứ thật tươm tất và hoàn hảo nhé. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét