Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Điểm mặt vòng cổ nữ bạc cực đẹp cho dân văn phòng


Trong số các phụ kiện, trang sức làm đẹp của những chị em công sở thì vòng cổ nữ bạc luôn rất được ưa chuộng. Bởi nó không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp nữ tính mà còn có tác dụng về sức khỏe theo quan niệm dân gian. Qua bài viết dưới đây, hãy cùng Jemmia Silver điểm mặt các mẫu vòng cổ bạc đẹp cho nữ công sở nhé!
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc giá bao nhiêu tại Jemmiasilver nhé.

Mẫu vòng bạc đẹp cho nữ nhân viên văn phòng

So với trang sức bằng vàng, trang sức bạc được số đông chị em đánh giá cao về sự trẻ trung và hiện đại. Có lẽ vì thế, thị trường các mẫu vòng bạc nữ đẹp vô cùng “sôi động”. Nào cùng khám phá ngay những kiểu dáng vòng bạc cho nữ đẹp và ấn tượng dưới đây.

Các mẫu vòng cổ bạc nữ đẹp với mặt dây chuyền đơn giản

Sự đơn giản, không cầu kỳ, phô trương luôn tạo ra vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh thoát. Trong môi trường văn phòng, các chị em chỉ cần đeo lên chiếc vòng cổ nữ bạc thiết kế giản đơn cũng đủ làm bản thân thêm tự tin gấp bội.
Hiện nay, các mẫu vòng này rất đa dạng trong mẫu mã, thiết kế cho hội chị em công sở tha hồ chọn lựa. Đa phần sự khác nhau đến từ mặt dây chuyền. Kiểu đơn giản, nhẹ nhàng sẽ thường là viên ngọc nhỏ đủ để tạo điểm nhấn lớn. Hay hình ngôi sao, trái tim hoặc viên đá quý màu sắc thanh khiết, không màu mè, rực rỡ.
Kiểu vòng bạc cổ nữ đơn giản mà đẹp còn không quá kén chọn trang phục. Vì thế, chị em cứ yên tâm mix áo váy quần theo style mình thích khi đi làm hay đi chơi đều hợp.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam không đá mới nhất tại Jemmiasilver

Mẫu vòng cổ bạc nữ đẹp cao cấp, sang trọng

Với những quý cô công sở theo đuổi phong cách quyến rũ, sang trọng chắc chắn không thể bỏ qua mẫu vòng cổ nữ bạc 925 cao cấp. Sự hòa quyện giữa chất liệu bạc 925 cùng mặt dây chuyền thiết kế tinh xảo tạo nên sức hút khó cưỡng. Chiếc vòng cổ này sẽ là điểm nhấn nổi bật toát lên chất sang chảnh, quyến rũ cho người phụ nữ.

Mẫu vòng cổ nữ bạc cá tính, ấn tượng

Nếu bạn là tuýp cô nàng công sở cá tính và yêu thích sự phá cách thì mẫu vòng sở hữu mặt dây chuyền thiết kế ấn tượng sinh ra để dành cho bạn. Rất nhiều mẫu mã mặt dây bạc độc đáo mà bạn có thể lựa chọn như: hình xương cá, chú ngựa năng động, mèo đá tinh nghịch,...

Mua vòng cổ bạc cho nữ văn phòng uy tín ở đâu?

Chỉ cần search Google “vong co bac nu” hay “day bac nu” bạn sẽ thấy vô vàn gợi ý đến từ các cửa hàng, địa chỉ trang sức bạc khác nhau. Song trước thực trạng trang sức bạc bị pha trộn quá nhiều hợp kim, ảnh hưởng đến chất lượng, giá trị, bạn cần cân nhắc kỹ càng.

Cách chọn mua vòng cổ nữ bạc phù hợp, yên tâm về chất lượng

Mỗi chị em đều có sở thích, phong cách khác nhau. Vì thế, gu trang sức, vòng cổ bạc cũng không giống nhau. Để chọn lựa được mẫu vòng bạc ưng ý, chị em cần dựa vào sở thích cũng như số tiền mình sẵn sàng bỏ ra. Theo đó, chọn được địa chỉ bán trang sức bạc chất lượng, uy tín sẽ giải quyết được mọi vấn đề.
Bởi hầu hết những cửa hàng này sẽ cung cấp nhiều mẫu mã vòng cổ bạc cho nữ. Các chị em có nhiều sự lựa chọn hơn, đáp ứng sở thích, thị hiếu của bản thân. Hơn thế, địa chỉ uy tín giúp bạn xua tan nỗi lo “mất tiền oan” cho sản phẩm kém chất lượng.

Mua trang sức bạc hàng chất - giá tốt đến ngay Jemmia Silver

Là một trong những hệ thống chuyên cung cấp các loại trang sức bạc có chất lượng cao, bảo hành chu đáo, Jemmia Silver nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng.
Đến đây, bạn sẽ được tiếp cận với những mẫu trang sức đẹp, mới nhất cùng sự tư vấn tận tình của nhân viên. Hơn thế, mức giá hợp lý, vừa túi tiền tương xứng với chất lượng cùng cam kết bảo hành là điểm cộng lớn khiến các khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn Jemmia Silver.
Ngoài các chi nhánh cửa hàng bán hàng trực tiếp, bạn còn có thể mua vòng cổ nữ bạc cho mình online qua website jemmiasilver.vn hoặc fanpage Jemmia.Silver. 
Rất nhiều mẫu vòng cổ nữ bạc vừa đẹp, vừa giá ưu đãi đang chờ bạn ở Jemmia Silver. Rủ ngay hội chị em đồng nghiệp trong công ty cùng đặt mua trang sức tại đây thôi nào!
Những mẫu nhẫn đôi bạc thiết kế tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét