Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Những mẫu nhẫn cưới vàng 18k trơn đẹp

Nhẫn cưới trơn nhưng tinh tế đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều cặp đôi. Đám cưới sắp diễn ra nhưng bạn vẫn chưa biết lựa chọn cặp nhẫn nào phù hợp với mình. Sau đây là những mẫu nhẫn cưới vàng 18k trơn đang được ưa chuộng trong năm nay.

Mẫu nhẫn cưới vàng 18k trơn đẹp sang trọng

Trong những năm gần đây, mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18k trơn luôn được ưa chuộng. Đặc biệt là đối với những cặp đôi sắp tiến tới hôn nhân, cặp nhẫn cưới vàng 18k luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Chúng minh chứng cho tình yêu, sự chung thủy của lứa đôi. 

Nhẫn cưới vàng 18k 1 chỉ mẫu trơn

Hình 1

Thiết kế truyền thống, mẫu nhẫn cưới vàng 18k 1 chỉ là gợi ý hàng đầu cho bạn lựa chọn. Cặp nhẫn này là sự ưa thích của nhiều cặp đôi bởi thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Nhẫn cưới vàng 18k 1 chỉ có thể kết hợp với nhiều loại trang phục cưới khác nhau giúp bạn thêm phần tỏa sáng trong ngày trọng đại. 

Nhẫn cưới vàng trắng 18k trơn

Gợi ý thứ hai cho các cặp đôi lựa chọn chính là mẫu nhẫn cưới vàng trắng 18k trơn. Chất liệu vàng trắng sẽ giúp cho cặp nhẫn trở nên trẻ trung hiện đại thích hợp cho các đôi uyên ương trẻ. Với thiết kế sáng tạo kết hợp vàng trắng, mẫu nhẫn giúp cho người đeo trở nên nổi bật trước đám đông. 
Hình 2
Là chất liệu trang sức được ưa chuộng, các thiết kế từ vàng trắng luôn được các nhà nghiên cứu trang sức tìm tòi và khai thác tối đa. Cặp nhẫn cưới vàng trắng 18K trơn khẳng định xu hướng thời trang và phong cách của người mang. 

Những mẫu nhẫn cưới vàng 18k đẹp năm 2020

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu nhẫn cưới 2020 vàng 18k kiểu trơn với các thiết kế đa dạng khác nhau. Từ vàng ta, vàng tây đến những mẫu nhẫn vàng hồng, kim cương sang trọng, cao cấp. Từ thiết kế cổ điển đến những sáng tạo cầu kỳ, tinh tế, thời thượng. Trong đó, mẫu nhẫn cưới vàng 18k kiểu trơn chắc chắn sẽ làm các cặp đôi hài lòng.

Nhẫn cưới vàng tây 18k đẹp trơn

Hình 3

Nhắc đến nhẫn cưới vàng 18k đẹp nhất năm 2020 thì phải kể đến thiết kế nhẫn trơn vàng tây. Chất liệu vàng tây tạo nên cặp nhẫn hiện đại và tinh xảo trong đường nét chế tác. Đây cũng là chất liệu đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhất là giới trẻ. 

Cặp nhẫn thể hiện được hạnh phúc và mặn nồng trong tình cảm của các cặp đôi trong ngày trọng đại của đời mình. 

Nhẫn cưới vàng hồng 18k trơn

Tiếp theo, nhẫn cưới vàng hồng 18k kiểu trơn cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi. Chất liệu vàng hồng giúp cho kiểu nhẫn cưới trở nên mới mẻ và thu hút ánh nhìn. Nó mang lại màu sắc bắt mắt và sang trọng cho sản phẩm. 
Hình 4
Đây là một trong những mẫu nhẫn cưới vàng 18k trơn thu hút khách hàng hiện nay. Các cặp đôi nên tham khảo kỹ để chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mình. 

Nhẫn kim cương vàng 18k

Hình 5

Một gợi ý khác về nhẫn cưới vàng 18k trơn đó là các thiết kế nhẫn kim cương. Nhẫn kim cương vàng 18k kiểu trơn sẽ được thiết kế tinh tế bằng cách đính kim cương chìm vào thân nhẫn. Thiết kế độc đáo, tinh tế này làm chiếc nhẫn trở nên nổi bật và không thể rời mắt.

Các mẫu nhẫn cưới vàng 18k đẹp năm 2020 khá đa dạng và phong phú cho khách hàng chọn lựa. Các cặp đôi hãy tham khảo thật kỹ xem nhan cuoi vang 18k yêu thích để mang trong ngày trọng đại của đời mình. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét