Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2020

Những mẫu nhà hàng mới nổi bật tại Việt Nam

Phong cách thiết kế nhà hàng rất quan trọng nó nói lên phong cách của người chủ sở hữu cũng như đối tượng thực khách mà nhà hàng đó nhắm đến. Chúng ta cùng điểm qua một số phong cách nhà hàng mới nổi bật tại Việt Nam, những mẫu nhà hàng được rất nhiều khách hàng nhắc đến ngay sau khi ghé thăm.

Thiết kế nhà hàng Âu Steak House địa chỉ Monbay, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh với không gian rộng lớn diện tích 1.200m2 nằm ngay trung tâm du lịch nổi tiếng Tại Việt Nam.


Nhà hàng Vietnam House địa chỉ Monbay, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh diện tích 1200m2 cũng nằm tại trung tâm thủ phủ du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Nhà hàng mang đậm nét phong cách truyền thống với nguyên liệu được sử dụng phần lớn là tre nứa.


Nhà hàng lẩu nướng một trong những phong trào mới nổi gần đây được rất nhiều người Việt ưa chuộng. Một số hình ảnh các nhà hàng lẩu nưởng nổi bật tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Nhà hàng Nhật Anrakutei
Nhà hàng Nhật Kobe Legend

Thiết kế Thi công nhà hàng lẩu nướng Sik Dak Fook Hotpot & BBQ


NHÀ HÀNG BANGKOK BBQ
Phong cách nhà hàng Châu Âu, xu hướng này thật ra cũng không còn mới mẻ lạ mắt với người dân Việt nhưng với việc thiết kế lại một số nhà hàng Châu Âu cũng đặc biệt gây ấn tượng mạnh cho thực khách khi đến nhà hàng.

Nhà hàng Ý Chez Guido


Thiết kế nhà hàng Âu Holly Food
Một số nhà hàng tiêu biểu nhắc đến ở đây không nói lên được gì, chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật thêm để quý độc giả tham khảo và hiểu hơn về lĩnh vực này.

Xem thêm: Video các khâu chuẩn bị thiết kế một nhà hàng chuyên nghiệp.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét