Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Những món trang sức bạc nổi bật cho các bạn nam


Phụ kiện trang sức giờ đây không còn là đặc quyền của phái nữ, giờ đây trang sức còn được phái nam đặc biệt ưa chuộng. Trang sức nam không chỉ là điểm nhấn khiến cho bộ trang phục của bạn thêm phần nổi bật, mà chúng còn giúp làm nổi bật lên thần thái cũng như khí chất của bản thân mình.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.
Các mẫu trang sức bạc dành cho nam được ưa chuộng
Nhẫn bạc nam bản to
Những kiểu nhẫn to bản đang có được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Đó có thể là những chiếc nhẫn signet cổ điển hay là những loại nhẫn có mặt to, chiếm trọn bề mặt đốt ngón tay người đeo nó. Một trong những ưu điểm của chúng chính là sự nam tính với thiết kế trơn tru và phần đai nhẫn có kích thước to, bạn có thể kết hợp mẫu nhẫn này với nhiều trang phục có phong cách khác nhau. Đây được xem là mẫu trang sức bạc nam được các chàng lựa chọn nhiều nhất.
Khuyên tai bạc đeo một bên
Quan niệm khuyên tai là món trang sức dành riêng cho phái đẹp đã trở thành nên quá lỗi thời. Ngày nay, để tạo sự cá tính cũng như phong cách khác biệt, khuyên tai bạc nam khuyên nụ được với nhiều thiết kế độc đáo và phá cách đang trở nên ngày càng thịnh hành. Đặc biệt là các mẫu khuyên tai bạc đính đá, giúp phái mạnh trông nổi bật hơn và thu hút mọi ánh nhìn. Khuyên tai nụ không chỉ đơn giản là món phụ kiện tăng giá trị thẩm mỹ cho người đeo, mà chúng còn tôn vinh lên nét cá tính của phái mạnh. Và là một trong những phụ kiện trang sức bạc nam “không kén trang phục” nên chàng có thể mix với nhiều style khác nhau tạo phong cách riêng của chàng.

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver
Dây chuyền bạc nam
Dây chuyền là một trong những phụ kiện trang sức làm nổi bật sự nam tính, nét đẹp tinh tế và sang trọng trong bạn. Có rất nhiều loại dây chuyền, nhưng được chú ý nhất chính là dây chuyền được làm từ chất liệu bạc, bởi không chỉ dễ phối đồ mà còn rất hợp thời trang. Nếu dây chuyền vàng dễ dàng thu hút ánh nhìn hơn, thì dây chuyền bằng bạc lại nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với trang phục mang hơi hướng cổ điển có màu xám, xanh navy hay xanh olive. Nếu bạn là một chàng trai có niềm đam mê bất tận với các mẫu trang sức bạc nam, thì còn chần chờ gì mà không đầu tư ngay cho mình một mẫu dây chuyền. Lưu ý nên chọn dây chuyền bằng bạc nguyên chất để đảm bảo độ sáng, bền, đẹp nguyên bản của nó nhé.
Vòng tay bạc nam
Nếu đồng hồ là một món “vật bất ly thân” của chàng trai thì chắc hẳn vòng tay cũng thế – chúng sẽ tạo nên điểm nhấn đáng chú ý cho tổng thể trang phục. Chính vì vậy, để lựa chọn được một chiếc vòng tay phù hợp, bạn sẽ phải phụ thuộc rất nhiều vào cách chọn trang phục. Nếu bạn là một quý ông thường xuyên mặc suit và thắt cà vạt, thì chiếc vòng làm từ chất liệu bạc được đính các loại đá quý cao cấp sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Nếu tủ quần áo của bạn có nhiều quần jean và áo thun style cá tính, năng động thì sự lựa chọn thông minh nhất chính là các mẫu vòng tay trơn, mỏng nhẹ.
Đối với mẫu vòng tay bạc trơn hoặc đính đá, nên lưu ý rằng nó đừng nên quá bóng bẩy. Vì khi đeo trang sức quá lấp lánh, trông bạn sẽ rất lòe loẹt. Hãy để mọi người nghĩ rằng bạn đã sở hữu chiếc vòng nhiều năm qua và cùng nó trải qua nhiều cuộc phiêu lưu thú vị.
Hy vọng qua vài chia sẻ từ bài viết trên, cách chàng trai có thể cập nhật thêm nhiều mẫu trang sức thịnh hành. Đồng thời tìm ra những mẫu trang sức bạc nam phù hợp với trang phục cũng như sở thích của chính mình.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét